<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัท Fujitsu เปิดตัวบริการ Blockchain แบบใหม่ที่สอนตั้งแต่เบื้องต้นจนถึงการใช้งานจริง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Fujitsu เป็นบริษัทด้าน IT จะเปิดบริการใหม่ที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการด้าน Blockchain ที่เคลมว่าจะจัดส่งผลิตภัณฑ์ แบบ“ready-to-go” ภายในเวลาเพียงห้าวันเท่านั้น

อ้างอิงจาก The Register  ราคาของค่าบริการนี้ เริ่มต้นที่ 9,990 ยูโร และในตัว ready-to-go นั้น จะให้ความรู้ต่อผู้ซื้อสินค้า ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นของเทคโนโลยี Blockchain จนถึงกรณีการใช้งานจริง และ การสร้าง Prototype ภายในระยะเวลา 5 วัน

จากจุดนั้น ลูกค้าสามารถเลือกได้เองว่าจะจ่ายเงินเพิ่มเพื่อพัฒนาต้นแบบต่อหรือว่า จะพอใจกับตัวต้นแบบที่ได้สร้างขึ้นมาแล้ว

นาย Chris Pilling หัวหน้านักออกแบบ ของ Fujitsu’s Blockchain Innovation Centre ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้อธิบายว่า “เราได้พบแล้วว่าธุรกิจดังกล่าวสามารถทำได้จริง และเราก็อยากให้ทีม Blockchain ทั่วโลกได้มีส่วนร่วมกับบริการนี้ ซึ่งเราก็อนุญาตให้ลูกค้าได้ไปพัฒนาตัว Prototype ด้วยตัวเองด้วย”

อ้างอิงจาก นาย Frederik de Breuck ผู้บริหารของ Blockchain Innovation Centre ด้วยวิธีนี้ ลูกค้าจะสามารถลองทำธุรกิจริง ๆ และ สร้างมูลค่าทางธุรกิจจริง ๆ ได้ ซึ่งจะสามารถหลีกเลี่ยง “หลุมพราง” ของโปรเจกต์ Blockchain ต่าง ๆ ได้

เป้าหมายที่สำคัญของการให้บริการนี้ คือการนำเสนอวิธีการที่รวดเร็วที่สุดในการพัฒนา Blockchain หรือ การพัฒนาโปรเจกต์ Blockchain ที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น

อ้างอิงจาก Fintech Finance นาย Breuck ได้อธิบายว่า “จากกระแสความสนใจที่มากมายจากลูกค้า ในตัวบริการนี้ เราจึงได้สร้าง แพคเกจ ready-to-go ที่ไม่ได้แค่ช่วยให้ผู้ซื้อได้เริ่มสร้างธุรกิจ แต่ยังคอยช่วยแก้ไข ปรับปรุงและพัฒนา ไปตลอดทั้งโปรเจกต์ ซึ่งตอนนี้เราได้เริ่มให้บริการ ในแถบ Europe, the Middle East and Africa หรือภูมิภาค EMEIA ก่อนแล้ว และเราหวังว่าบริการนี้จะสร้างปรากฏการณ์ที่ดี และเป็นธุรกิจตัวอย่าง ต่อกับวงการ Blockchain ทั่วโลก”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น