<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตผู้มีอำนาจวงการใต้ดิน ระดมทุน ICO สำเร็จได้เงินกว่า 750 ล้านดอลลาร์ ภายใน 5 นาที

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Wan Kuok-Koi หรือรู้จักกันในนาม Broken Tooth Koi ได้เซ็นสัญญากับริษัทสัญชาติจีนหลังจากที่ Cryptocurrency นาม HB ของพวกเขาระดมทุนได้กว่า 750 ล้านดอลลาร์ภายใน 5 นาที หลังจากที่ประกาศระดมทุน ICO

อ้างอิงจาก The South China Morning Post เพื่อเป็นการโปรโมทโทเคนของเขา Broken Tooth ได้จัดทัวร์นาเมนต์สำหรับหมากรุกและ Poker โดยมีเงินรางวัลเกือบ 1.5 พันล้านบาทเป็นเงิน Fiat และ HB

ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นที่มณฑล Hainan ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยการจับมือร่วมกันระหว่าง World Hung Mun Investment ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนของนาย Wan และ Zhonggongxin Cosmos Internet Technology Limited บริษัทสัญชาติจีนที่มีทุนและการลงทุนทั่วโลก

World Hung Mun Investment บริษัทที่ถูกสร้างโดยนาย Wan ได้ขายโทเคนเป็นจำนวน 450 ล้าน HB ที่งานอีเว้นท์ซึ่งถูกจัดในประเทศกัมพูชา, ไทย และ ฟิลิปปินส์ การระดมทุนในรอบใหม่นี้คาดว่าจะถูกจัดภายในประเทศมาเลเซียในสัปดาห์หน้า และมีแผนที่จะขายโทเคนอีกขั้นต่ำ 50 ล้านโทเคน

ถึงแม้นาย Wan จะเคยถูกจำคุกเป็นเวลา 14 ปี เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับการนำเข้าอาวุธทางทหาร แต่ดูเหมือนว่าอิทธิพลของเขานั้นจะไม่ได้ลดลงไปเลย หากดูจากจำนวนของผู้ที่เข้าร่วมงานขายโทเคนในรอบที่ผ่านมา อีกหนึ่งหลักฐานที่เขายังคงมีอิทธิพลอยู่คือ ในวันที่เขาพ้นจากโทษจำคุก มีรถ Lexus มารอรับเขาตอนออกจากคุก

อย่างไรก็ตามนาย Wan ไม่มีแผนที่จะกลับไปยังวงการใต้ดิน ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากขึ้นไปอีก เมื่อตอนนี้เขากลายเป็นบุคคลสาธารณะไปแล้ว ทำให้มีสายตาและความสนใจจากหน่วยงานต่าง ๆ เพ่งเล็งมากขึ้นไป

ที่มาภาพ South China Morning Post

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น