<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Block.one ผู้สร้าง EOS ได้รับเงินระดมทุนเพิ่มจากผู้ร่วมก่อตั้ง Paypal และบริษัท Bitmain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Block.one ผู้สร้าง EOS ได้รับผู้สนับสนุนเพิ่มขึ้นจากนักลงทุนรายใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ นาย Peter Thiel ผู้ร่วมก่อตั้ง Paypal

ในรอบการระดมทุนล่าสุด ซึ่งไม่มีรายงานอย่างแน่ชัดว่าเป็นจำนวนเท่าไร Block.one บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Cryptocurrency ที่มีมูลค่าโดยรวมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก ได้รับนาย Theil, Bitmain และเศรษฐี Hedge Fund ระดับพันล้านอย่างนาย Louis Bacon และ Alan Howard

นาย Brendan CEO ของ Block.one กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก:

“บริษัทรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะต้อนรับนักลงทุนรายใหญ่เหล่านั้นเข้ามาร่วมกับโปรเจกต์ของพวกเราเพื่อสร้างโลกที่ปลอดภัยและเชื่อมต่อกันมากกว่าเดิม”

นาย Wu กล่าวในประกาศถึง Protocol ของ EOS ว่า:

“EOSIO Protocol เป็นตัวอย่างที่เยี่ยมยอดของนวัตกรรม Blockchain สมรรถภาพและการ Scaling ของมันสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ และจะเบิกทางให้เทคโนโลยี Blockchain สู่การใช้งานจริง”

ไม่เป็นที่แน่ชัดแต่อย่างใดว่า เงินทุนที่ระดมทุนได้เพิ่มนี้จะส่งเสริมเงินทุนที่ EOS ระดมทุนไปได้กว่า 4 พันล้านในการขายโทเคนเป็นระยะเวลา 1 ปีได้อย่างไร แต่มันแสดงให้เห็นชัดว่ามีสถาบันคอยสนับสนุนโปรเจกต์ EOS อยู่ และมีนักลงทุนรายอื่น ๆ เช่น นาย Mike Novogratz จาก Galaxy Digital และนาย Christian Angermayer ผู้ร่วมก่อตั้ง Apeiron Investment Group

ที่มา Coindesk

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น