<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

COO Bitpay เชื่อ Bitcoin จะเป็นสิ่งที่นำมาชำระเงินได้จริง คาดอีกสองปีจะเป็นที่นิยม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

COO Bitpay นาย Sonny Singh เชื่อว่า Bitcoin จะสามารถนำมาใช้ชำระเงินได้จริง โดยเขากล่าวว่า “ Bitcoin จะถูกนำไปใช้ทั่วโลกมากกว่าการเก็งกำไรและการเทรด” COO ยังรายงานว่า ในปี 2017 Bitpay มีการประมวลผลธุรกรรมที่เป็น Bitcoin คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์

COO Bitpay ส่งเสริม Bitcoin ว่าจะมาเป็นสิ่งที่สามารถชำระเงินได้จริง

นาย Sonny Singh COO ของ Bitpay กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าการใช้ Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงิน โดยเขากล่าวว่า:

“Bitcoin มันสามารถใช้งานได้” และเมื่อผู้คนอื่น ๆ กล่าวว่า “ราคามันตกลงมาก มันกำลังจะล่มสลาย” มันไม่ “เกี่ยวกับสิ่งที่ผมทำ”

CEO ของ Bitpay กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่สำคัญก็คือ Bitcoin จะถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก นอกเหนือจากการเก็งกำไรและการเทรด” และเขากล่าวว่า “Bitpay สามารถได้ประมวผลธุรกรรมไปถึง 1.2 พันล้านดอลลาร์ในปี 2017”

คนเอเชียเป็นกลุ่มตลาดที่สำคัญสำหรับ Bitpay

COO ของ Bitpay ชี้ว่าตลาดหลักของ Bitpay คือประเทศในแถบเอเชีย โดยเขากล่าว “ผมต้องบอกว่าเอเชียเป็นตลาดที่ใหญ่มากสำหรับ Bitpay และBitcoin ซึ่งมันจะเป็นเช่นนี้่ต่อไปในระยะยาว ไม่ใช่แค่เพื่อการซื้อขาย แต่สำหรับธุรกิจด้วยเช่นกัน”

ถ้าคุณอาศัยอยู่ในประเทศจีนหรือเกาหลีและคุณต้องออก Invoice ไปยังประเทศอเมริกาเป็นมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ การที่คุณใช้บริการธนาคารคุณจะต้องเสียเวลา 3 ถึง 5 วันในการชำระเงินนั้นและจะเสียค่าใช้จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์ และค่าธรรมเนียม 4 เปอร์เซ็นต์ เราสามารถทำสิ่งทั้งหมดในหนึ่งวันสำหรับค่าธรรมเนียม 1 เปอร์เซ็นต์ด้วย Bitcoin นั่นเป็นวิธีที่ Bitcoin จะเข้ามาช่วยแก้จุดบอดนี้ได้จริง ราคาถูกกว่าและเร็วกว่าธนาคารในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก”

นาย Sonny Singh ยังได้แสดงถึงความมั่นใจใน Bitcoin ว่า “มันจะกลายเป็นสิ่งทั่วไปที่ถูกคนพูดถึงในอีกสองปีข้าง” และกล่าวเพิ่มว่า “มันต้องใช้เวลาอีกสักเล็กน้อย”

ที่มา: Bitcoin News

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น