<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SIX Network ร่วมมือกับ Bezant เพื่อเสริมสร้างเศรษฐกิจในโลกดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SIX Network หรือ ICO ตัวแรกของไทยที่มียอดระดมทุน ICO มากที่สุดในไทย ได้ประกาศความร่วมมือกับ Bezant หรือแพลตฟอร์ม Blockchain as-a-service (BAAS) ที่ให้บริการชำระเงินในรูปแบบ Decentralized กับบริษัทต่าง ๆ

อ้างอิงจาก PR การประกาศความร่วมมือของ SIX Network และ Bezant ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2018 โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการรวบรวมความผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการชำระเงิน การสร้างคอนเท้นต์ และเทคโนโลยี Blockchain เข้าด้วยกัน ซึ่งผู้ใช้งาน SIX Network จะสามารถสร้างสรรค์ผลงานและแผ่ขยายคอนเท้นต์ไปทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม Bezant ได้

ในรายงานกล่าวว่า Bezant มี Private Blockchain เป็นของตัวเอง จึงทำให้ใช้เวลาในการตรวจสอบที่ใช้เวลาน้อยกว่า Blockchain อื่น ๆ ดังนั้นจึงมีความสามารถในการชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว โปร่งใส และประหยัดค่าใช้จ่ายเพื่อให้บุคคลทั่วไปสามารถซื้อเนื้อหาบทความในรูปแบบดิจิทัลได้อย่างสะดวกนั่นเอง

ในขณะเดียวกันพ่อค้ายังสามารถใช้บริการ Bezant กับแบรนด์ของตนได้อย่างราบรื่นเพื่อสร้างช่องทางในการหารายได้ใหม่เช่นเกมส์, แอปฯ, หนังและ อื่น ๆ

เป้าหมายของ SIX Network กับ Bezant มีความสอดคล้องกัน ก็คือการสร้าง Ecosystem ที่ดีมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้งานทั้งหมด

คุณ โอ ทองศรีนุ่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Bezant กล่าวว่า:

“เราเชื่อมั่นในการผลักดันการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและเศรษฐกิจโดยการเพิ่มผลิตภัณฑ์และการบริโภคเนื้อหาในรูปแบบดิจิทัลให้กระจายไปทั่วโลก เริ่มต้นด้วยการร่วมมือกับ SIX Network ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

นายจักรกฤษณ์ ทัฬชาติโยธิน ผู้ร่วมก่อตั้ง SIX Network กล่าวว่า:

“Bezant และ SIX network ได้รับรู้ถึงปัญหาที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจในรูปแบบดิจิทัล ดังนั้นเราจึงหวังว่าจะได้ร่วมแรงร่วมใจเพื่อสร้าง Solution ที่ดีกว่าในการนำสภาพคล่องไปสู่อุตสาหกรรมดิจิทัล และ Creator รูปแบบดิจิทัลได้ต่อไป”

ก่อนหน้านี้เดือนมีนาคมและพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้ง Bezant และ SIX Network ประสบความสำเร็จในการระดมทุนรวมกันแล้วกว่า 60 ล้านดอลลาร์ และ SIX Network เพิ่งเปิดตัว SIX Wallet ที่มีระบบ Multi-Signature เพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการทำธุรกรรมนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น