<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Goldman Sachs เล็งเปิดตัวบริการคุ้มครองสินทรัพย์คริปโตให้กับลูกค้าของพวกเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Bloomberg หลังจากที่ Goldman Sachs ได้เปิดให้บริการตลาด Futures สำหรับ Bitcoin ไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ พวกเขาได้เตรียมตัวที่จะเปิดให้บริการคุ้มครองสินทรัพย์ คริปโต

ในรายงานที่ถูกตีพิมพ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวระบุว่า Goldman Sachs กำลังสร้างบริการคุ้มครองสินทรัพย์คริปโต เพื่อช่วยป้องกันลูกค้าจากการถูกแฮ็ค

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดต่าง ๆ เผยออกมาไม่ว่าจะเป็นราคาค่าบริการ หรือวันที่จะเปิดให้บริการ โดยพวกเขาระบุว่า กำลังศึกษาวิจัย “สินทรัพย์ดิจิทัลหลายประเภท” และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง

นอกจากนี้ แหล่งข่าวระบุว่า Goldman Sachs อาจเตรียมเปิดให้บริการด้านคริปโตอื่น ๆ เช่น บริการซื้อขายคริปโต เป็นต้น

ข่าวดังกล่าวตามมาหลังจากที่เว็บเทรดคริปโต Coinbase เปิดให้บริการคุ้มครองสินทรัพย์ของพวกเขาเอง โดยตั้งใจที่จะให้บริการลูกค้าระดับสถาบัน และอีกบริษัทที่ให้บริการดังกล่าวคือ BitGo

ก่อนหน้านี้ Goldman Sachs มีความสงสัยต่อ Cryptocurrency เป็นอย่างมาก และกล่าวเตือนนักลงทุนในเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่ามันคือ ฟองสบู่ แต่พวกเขาก็เพิ่งเปิดตัวบริการ Bitcoin Futures ให้กับลูกค้าเช่นกัน

เมื่อเดือนกลางกรกฎาคมที่ผ่านมา Goldman Sachs ได้เผยรายละเอียดของ CEO คนใหม่ และเขากล่าวว่า มีความสนใจใน Bitcoin และ Cryptocurrency อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น