<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance ปฎิเสธข่าวลือค่าธรรมเนียม 400 BTC ในการลิสต์ขึ้นเว็บเทรดของเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือหลุดออกมาโดยนาย Christopher Franko ผู้ร่วมก่อตั้งโปรเจกต์ Expanse ว่า เว็บเทรดคริปโต Binance เรียกค่าธรรมเนียมสำหรับการลิสต์เหรียญ 400 BTC แต่ดูเหมือนว่าในเวลาต่อมา นาย Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้ง Binance ได้ออกมาตอบโต้และชี้แจงว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง

อ้างอิงจากทวีตของนาย Zhao ระบุชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า:

“เราจะไม่ทำการลิสต์ Shitcoin ไม่ว่าพวกเขาจะจ่าย 400 หรือ 4,000 BTC ก็ตาม BTC/ETH/NEO/ XRP/EOS/XMR/LTC และเหรียญอื่น ๆ อีกมากถูกลิสต์โดยที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม คำถามที่แท้จริงไม่ใช่ “Binance เก็บค่าธรรมเนียมเท่าไรในการลิสต์ ?” แต่ควรจะเป็น “เหรียญของเราดีพอหรือไม่ ?” ปัญหาไม่ใช่ค่าธรรมเนียม แต่เป็นโปรเจกต์ของคุณต่างหาก คุณควรโฟกัสที่โปรเจกต์ของคุณ!”

หลังจากนั้นไม่นาน เขาได้กล่าวถึงนาย Franko เกี่ยวกับข่าวลือที่เขาปล่อยออกมาว่า:

“นอกจากนี้ อีเมลที่นาย Franko เผยแพร่ออกมานั้นเป็นของปลอม ซึ่งไม่ใช่จาก Binance เนื่องจาก Binance จะไม่พูดถึงค่าธรรมเนียมในอีเมล และพวกเราไม่ได้เรียกเก็บเป็น BTC เจ้าของโปรเจกต์ควรที่จะรู้ว่าอีเมลอันไหนเป็นของปลอม ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะได้ไม่ควรที่จะสร้างเหรียญของเขาเอง การสื่อสารบอกอะไรหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับโปรเจกต์นั้น”

 

เมื่อผู้ก่อตั้งของ Binance ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือของนาย Franko แต่นาย Franko ก็ไม่ได้นิ่งเฉย และได้ทำการตอบโต้กลับว่า “มันง่ายมาก คุณมันขี้โกหกไงล่ะ” พร้อมทั้งแนบรูปหลักฐานแสดงว่าอีเมลดังกล่าวไม่ได้เป็นของปลอม

“มันโชว์ว่า Binance ใช้ Google Apps (Gmail) สำหรับ MX เช่นเดียวกับที่มันแสดงในรูป รูปไม่โกหกคุณหรอก คุณควรจะมาพูดกับผมตรง ๆ ดีกว่าโจมตีผมแบบนี้นะ”

ที่มา News.Bitcoin

ที่มาภาพ PC Tech Magazine

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น