<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Playboy ยื่นฟ้องบริษัทด้านคริปโต หลังถูกละเมิดสัญญาที่เกี่ยวข้องเงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก L.A. Times รายงานว่า Playboy Enterprise บริษัทแม่ของ Playboy Magazine ได้ทำการฟ้องร้องบริษัทคริปโต Global Blockchain Technologies หรือ GBT ข้อหาปลอมแปลงและละเมิดสัญญา

ก่อนหน้านี้ บริษัทได้ทำการประกาศจับมือกับ GBT ในต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อที่จะพัฒนา Wallet สำหรับการชำระเงินออนไลน์ซึ่งรองรับ Cryptocurrency

พวกเขามีแผนที่จะนำ Wallet ใหม่นี้ไปใช้ทดลองสำหรับการรองรับคริปโตสกุลใหม่ที่ชื่อว่า Vice Industry Token หรือ VIT โดยตั้งใจไว้ว่าผู้ใช้งานจะได้รับโทเคนหากทำการดู, คอมเมนต์ หรือโหวต Content

อ้างอิงจากแหล่งข่าว Playboy Enterprises ได้ยื่นฟ้องไปที่ศาล Los Angeles County Superior Court ซึ่งพวกเขาได้มีข้อขัดแย้งกับ GBT ในการนำเทคโนโลยี Blockchain ไปใช้ที่ช่องทางออนไลน์ของแมกาซีน Playboy โดย GBT จะต้องนำโทเคน VIT ไปรวมกับเครือข่ายของ Playboy

ในเวลาต่อมา Playboy ได้ทำการฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายที่ยังไม่ระบุจำนวน โดยพวกเขาระบุว่า GBT ไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเงินมูลค่ากว่า 4 ล้านดอลลาร์ที่บริษัท GBT สัญญาว่าจะจ่าย

ในทางตรงกันข้าม GBT เองก็เชื่อว่าพวกเขา “มีหลักฐานป้องกันข้อกล่าวหา” ของ Playboy Enterprises และจะนำมันไปใช้ในศาล

เนื่องจากประเด็นของความเป็นส่วนตัวนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญ อุตสาหกรรมผู้ใหญ่ต่าง ๆ เลยเริ่มนำ Cryptocurrency เข้ามาช่วยในการชำระเงินออนไลน์ ซึ่งเป็นทางเลือกเพิ่มเติมจากการชำระเงินแบบปกติ และยังมีค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่าอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น