<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตในอังกฤษเปิดตัวตลาด Bitcoin Cash Futures

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่า Bitcoin Cash สกุลเงินคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลกนั้นเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยแพลตฟอร์มการเทรดของยุโรปได้รองรับ Bitcoin Cash Futures สกุลเงิน USD เป็นครั้งแรก

Bitcoin Cash Futures เริ่มให้เทรดในเว็บ Crypto Facilities ของในประเทศอังกฤษเมื่อวันศุกร์เวลา 4 โมงเย็น

(ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งผู้ลงทุนสามารถทำกำไรกับราคาของ Bitcoin Cash ได้ทั้งขาขึ้นและขาลงผ่านตลาดฟิวเจอร์ นอกจากนี้ทางผู้ให้บริการยังให้บริการป้องกันความเสี่ยงในพอร์ตคริปโตของลูกค้าอีกด้วย

“พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายตลาดคริปโตด้วยการเปิดตัวของ Bitcoin Cash Futures” CEO ของ Crypto Facilities กล่าว

“BCH เป็นเหรียญหนึ่งในห้าที่มีมูลค่าตลาดประมาณ 10 พันล้านเหรียญสหรัฐและพวกเราคาดหวังว่าเหรียญที่ออกใหม่นี้จะทำให้ตลาดคริปโตมีสภาพคล่องและมีความโปรงใส่มากขึ้น”

“และนี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่ Bitcoin Cash ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามันเป็นหนึ่งในนวัตกรรมใหม่ ที่สร้างประโยชน์ให้กับโลกของคริปโตเคอร์เรนซี” นาย Roger Ver กล่าว

บริษัทเทรดคริปโตอย่าง Profluent สัญชาติญี่ปุ่นกล่าวว่าจะนำ Bitcoin Cash Futures เข้าสู่ตลาดด้วยเช่นกัน

“Profluent Japan ยินดีที่จะสร้างตลาดซื้อขาย BCH บนแพลตฟอร์มของ Crypto Facilities ซึ่งสังคมการเทรดอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องการกลไกการป้องกันความเสี่ยงที่เหมาะสมจาก FCA-registered Exchange ที่มีระบบการจัดการดีเยี่ยมซึ่ง Crypto Facilities ก็เป็นที่แรกที่ให้บริการดังกล่าว”

นอกจากนี้  Crypto Facilities จะเปิดตัว products ใหม่สำหรับ Bitcoin, Ethereum, Ripple, และ Litecoin ซึ่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมา CEO Tim Schlaefer ให้สัมภาษณ์กับทาง CCN ว่า แพลตฟอร์มนั้นมีการเติบโตขึ้นในปี 2018 โดย volume พุ่งสูงขึ้น 84% ระหว่างช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2017 และไตรมาสแรกของปี 2018 และคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของไตรมาสแรกในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2018 นี้

Crypto Facilities เป็นหนึ่งใน Cryptocurrency Exchanges ที่ให้บริการ pricing data ซึ่งอ้างอิงจากเรทเดียวกับ Exchange ของชิคาโก CME ปัจจุบัน CME ได้เปิดตัวเรทที่ใช้อ้างอิงสำหรับ Bitcoin, Ether ดังนั้นการเปิดตัว BCH บนแพลตฟอร์มนี้อาจเป็นก้าวแรกของการที่ Bitcoin Cash Futures จะถูกลิสต์อยู่ใน Exchange ใหญ่ ๆ ก็เป็นได้

ที่มา CCN

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น