<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ออกกฎหมายในสหรัฐฯ เผยว่า ลงทุนใน Ethereum และ Litecoin ด้วยเงินกว่า 15,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากการเปิดเผยทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย นาง Tulsi Gabbard ผู้ออกกฎหมายของสหรัฐฯ ได้เปิดเผยว่าเธอได้ลงทุนทั้งใน Ethereum และ Litecoin ด้วยเงิน 1,000 ถึง 15,000 ดอลลาร์

อ้างอิงจากรายงาน นาง Gabbard ผู้ทำหน้าที่ในคณะกรรมการบริการด้านอาวุธและคณะกรรมการการต่างประเทศได้ซื้อ Cryptocurrencies เหล่านั้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2017

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา คณะกรรมการด้านจรรยาบรรณได้สั่งให้ผู้ออกกฎหมายจำเป็นต้องเปิดเผยสินทรัพย์ดิจิทัลของตน หากมีมูลค่ามากกว่า 1,000 ดอลลาร์ และจำเป็นต้องรายงานทางการเงินว่า ได้ซื้อหรือขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีมูลค่ามากกว่า 1,000 ดอลลาร์ภายในระยะเวลา 45 วันที่ผ่านมาอีกด้วย

เมื่อเดือนที่ผ่านมา นาย Goodlatte ผู้บริหารคณะกรรมการตุลาการก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ครอบครอง Bitcoin, Ethereum และ Bitcoin Cash ด้วยเงิน 17,000 ถึง 80,000 ดอลลาร์

เป็นที่คาดว่า จะมีผู้ออกกฎหมายของสหรัฐฯเริ่มออกมาเปิดเผยถึง Cryptocurrency ที่พวกเขาครอบครองมากกว่านี้ในอนาคต

ดูเหมือนว่า ผู้ออกกฎหมายในสหรัฐฯ ก็มีความสนใจใน Cryptocurrency เช่นกัน นาย Jared Polis ผู้ออกกฎหมายในสหรัฐฯ เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Congressional Blockchain Caucas และเป็นผู้ที่คอยสนับสนุนให้บริการจากภาครัฐ นำเทคโนโลยี Blockchain เข้ามาใช้

นาย Mark Warner ผู้ออกกฎหมายในสหรัฐฯ ก็เคยถูกรายงานว่า เขาเชื่อในตลาดคริปโตว่าจะเติบโตไปจนมีมูลค่าที่ 20 ล้านล้านดอลลาร์อีกด้วย

ที่มา ccn

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น