<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Rialto ร่วมมือกับ Bittrex สำหรับสร้างแพลตฟอร์มการซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการระบบการซื้อขายผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนทางเลือกหรือ (ATS) นาม Rialto Trading ประกาศในวันนี้ว่าพวกเขาได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Bittrex เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการซื้อขายหลักทรัพย์ที่ทำบน Blockchain และตอนนี้กำลังรอการอนุมัติจากผู้ออกกฏหมาย

และด้วยความร่วมมือกันระหว่างเว็บเทรดที่มีอยู่มาอย่างยาวนานอย่าง Bittrex ที่อยู่คู่กับวงการนักเทรด cryptocurrencyนั้น พวกเขาเคลมว่า Rialto นั้นเป็นผู้มีประสบการณ์ในด้านของความปลอดภัยและมีใบอนุญาติจากโบรกเกอร์และตัวเเทนจำหน่าย

โดยอ้างอิงจาก PR ของพวกเขา ทั้ง 2 บริษัทนี้จะร่วมมือกันเพื่อสร้างแพลตฟอร์มหลักทรัพย์ที่ในทุก ๆ ด้าน โดยจะให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัล, ความปลอดภัย และยังสามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าได้อีกด้วย

หลังจากมีการประกาศออกไปนั้นนาง Shari Noonan CEO ของ Rialto Trading ได้ออกมากล่าวว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมใช้ความเชียวญของ Rialto ในการสร้างเครือข่ายและการแก้ปัญหาการค้าในอุตสาหกรรมหลักทรัพย์นี้คู่ไปกับพาร์ทเนอร์ใหม่ของเราอย่าง Bittrex โดยทำให้ลูกค้าของเราสร้างเข้าถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายขั้นสูงและเป็นที่น่าเชื่อถือได้ทั่วโลกอีกด้วย”

นอกจากนี้ทาง Bill Shihara Ceo ของ Bittrex ได้กล่าวชื่นชมนาง Noonan และแสดงออกในแง่ดีว่าการเป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้จะทำให้ Blockchain ได้รับการยอมรับมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ที่มา : ccn

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น