<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Charlie Shrem แนะนำ “นักลงทุนคริปโตมือใหม่ควรลงทุน และถือไว้อย่างต่ำ 5 ปี”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Charlie Shrem แนะนำนักลงทุนคริปโตหน้าใหม่ อย่าตกใจในความผันผวนของคริปโต ควรจะลงทุกด้วยแนวคิดว่าจะลงทุนในระยะยาวมากกว่า

เรียนรู้ และสนุกกับมัน

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Yahoo Finance ที่งานประชุม MoneyShow เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา นาย Shrem ได้ให้คำแนะนำแก่นักลงทุนคริปโตมือใหม่ว่า ให้ลงทุนเท่าที่เสียได้ และสนุกกับมัน

“เมื่อคุณลงทุนกับมัน และมันไม่เป็นดังที่คิดไว้ ก็ควรจะยอมรับมัน ในวงการนี้ อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ มูลค่าของมันอาจจะลดลงไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และเวลาต่อมาเด้งขึ้นมา 100 เปอร์เซ็นต์ ผมมักจะให้คำแนะนำผู้ที่ต้องการลงทุนในคริปโตว่า “ถ้าคุณเสียเงินก้อนนี้ไป คุณจะเสียหายอะไรไหม” คุณพร้อมจะเสียเงินเท่าไร ก็ให้ลงทุนเท่านั้น จงสนุก และเรียนรู้มัน มีเหรียญน่าลงทุนหลายเหรียญ เช่น Bitcoin, Ethereum, Dash, Litecoin เรียนรู้ว่ามันแตกต่างกับสิ่งอื่น ๆ อย่างไร”

เขาให้คำแนะนำว่า ให้นักลงทุนมองว่าลงทุนเป็นระยะเวลา 5 ปีอย่างต่ำ ซึ่งพวกเขาจะได้ผลตอบแทนกลับไปอย่างแน่นอน เนื่องจากตลาดหมี และตลาดกระทิงจะสลับกันมาเป็นวัฏจักรทุก ๆ 2 ปี

ในเดือนกรกฎาคม 2016 ทาง CCN ได้รายงานว่า นาย Shrem ถูกปล่อยออกจากคุก หลังจากที่เขาเคยต้องโทษในปี 2014 ข้อหาสมคบกันขาย Bitcoin ให้กับผู้ใช้ที่ตลาดผิดกฎหมาย

หลังจากที่ถูกปล่อยตัว Shrem ได้ร่วมก่อตั้ง Crypto.IQ สตาร์ทอัพให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโต ที่คอยให้คำแนะนำ และบริการต่าง ๆ ของนักเทรดคริปโต

เขาเชื่อว่า SEC จะอนุมัติ Bitcoin ETF ในช่วงปี 2019 ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้น ตลาดคริปโตต้องพิสูจน์ตัวเองว่ามีศักยภาพขนาดไหน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น