<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สองพี่น้องตระกูล Winklevoss ได้รับสิทธิบัตรระบบจัดเก็บ Key บน Cold Storage ในรูปแบบต่าง ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สองพี่น้องตระกูล Winklevoss นาย Cameron และนาย Tyler Winklevoss ได้รับสิทธิบัตรของกระบวนการทำ Cold storage ในรูปแบบต่าง ๆ

เอกสารนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดย สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ ในเอกสารระบุว่าเป็นการพัฒนาเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่เอาไว้สร้างบัญชีสำหรับการจัดเก็บ Cryptocurrency หรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเว็บเทรดคริปโต (ETPs)

โดยคอมพิวเตอร์จะคอยสร้าง Key สำหรับบัญชีใหม่ ๆ ซึ่งจะทำหน้าที่บันทึกข้อมูลอุปกรณ์จัดเก็บความจำแบบภายนอก (External Memory Device) เช่น Flashdrive, CD, DVD หรือเขียนลงกระดาษต่าง ๆ เช่น แผ่นลามิเนต (laminated) แผ่นกระดาษชิ้นพลาสติก หรือแม้แต่กระดาษปาปิรัส (papyrus)

สิทธิบัตรนี้แสดงให้เห็นถึงวิธีการผลิตบัตรในการจัดเก็บ Key ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น Key สองชุดอาจเก็บบนกระดาษ และอีกสามอาจเก็บบนกระดาษปาปิรัส แต่อย่างน้อยต้องมีการบันทึกลงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วย

ในเอกสารระบุว่าด้วยคอมพิวเตอร์เหล่านี้จะสามารถเข้าถึง Portal ที่มีความปลอดภัยและจะเชื่อมต่อกับเครือข่าย Blockchain เพื่อประมวลผลธุรกรรม และการป้องกัน Key เป็นอะไรที่สำคัญในการป้องกันการขโมยคริปโตของผู้ใช้งาน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น