<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตนาม Bitfinex จะเปิดตัวเว็บเทรดแบบ Decentralized โดยใช้แพลตฟอร์ม EOS ในการสร้าง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บเทรด Bitfinex ได้ประกาศทาง Twitter ของเขาว่าทางเว็บเทรดจะเปิดตัวเว็บเทรดแบบ Decentralized (DEX) นาม EOSfinex

โดยในประกาศนั้นทางเว็บเทรดได้ระบุว่า:

“ทางเว็บเทรด EOSfinex จะคอยอำนวยความสะดวกในการเทรดคริปโตแบบ Peer-to-peer โดยจะสร้างความโปร่งใส ความเร็ว และความสมบูรณ์แบบ”

โดยชื่อของ EOSfinex นั้นจะเน้นให้สอดคล้องกับคำว่า DEX (Decentralized Exchange) โดยทาง EOSFinex จะสามารถเป็นเว็บเทรด Decentralized ที่ “มีประสิทธิภาพสูง รันอยู่บนแพลตฟอร์ม Eos.io”

ดังนั้นทางบริษัทคาดว่าการมาของ DEX และการใช้แพลตฟอร์ม EOS ที่ใช้เทคโนโลยี DPOS ในการขุด Block จะทำให้ระยะเวลาในการทำธุรกรรมนั้นสั้นขึ้น และทำให้เกิดความเร็ว ความโปร่งใส

โดยเว็บเทรดนี้จะมีคู่ค้าหลักสามคู่ได้แก่ EOS/USD, BTC/USD และ ETH/USD และในอนาคตเว็บเทรดจะอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มคู่ค้าใหม่ตามความต้องการของผู้ใช้งานเพราะแพลตฟอร์มนี้สามารถ “ยืดหยุ่นได้”

เว็บเทรดนี้จะเปิดตัวทดลองใช้งานวันที่ 26 กันยายนในงาน London’s Blockchain Live ซึ่งเป็นงาน Blockchain โดยทางเว็บเทรดระบุว่า:

“EOSFinex จะสร้างแพลตฟอร์มในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ภายใต้ EOS และจะเป็นผู้บุกเบิกสำหรับเว็บเทรด Decentralized ที่มีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพและมีความยืดหยุ่นสูง พวกเราตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสที่กำลังจะได้รับเข้ามา”

ก่อนหน้านี้แพลตฟอร์มพนันของ EOS สองตัวตกเป็นเหยื่อนักแฮ็ก สูญเสียกว่า 8 ล้านบาท อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น