<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Coinbase จ้างผู้บริหาร LinkedIn มาทำตำแหน่งหัวหน้าด้านข้อมูล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในเว็บผู้ให้บริการด้านการทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก Coinbase ได้จ้างหัวหน้าแผนกด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและด้านวิทยาศาสตร์จากบริษัท LinkedIn

อ้างอิงจากเว็บ CoinDesk เมื่อวันอังคารที่ผ่านมากล่าวว่า นาย Michael Li ผู้บริหารอาวุโสของ LinkedIn หรือผู้ที่ใช้เวลามากกว่า 7 ปีกับแพลตฟอร์มด้านเครือข่าย (Networking) กำลังจะได้รับตำแหน่งรองประธานฝ่ายข้อมูล (Data) ที่ว็บเทรด Coinbase

ในสายอาชีพของนาย Michael Li คือการรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องบริการทางการเงิน, E-Commerce และ Social Network โดยเขาเชื่อว่าข้อมูลเหล่านี้ “มันไม่มีที่สิ้นสุด” ในการใช้ข้อมูลกับเรื่อง Cryptocurrency และ Blockchain โดยเขากล่าวว่า:

“ด้วยข้อมูลเหล่านี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับเว็บ Coinbase และจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและใช้งานง่าย ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับตำแหน่งนี้และถือว่าเป็นการเริ่มต้นบทบาทใหม่ในอาชีพของผม”

นาย Li ไม่ใช่ผู้บริหารจาก LinkedIn คนแรกที่เข้าร่วมกับ Coinbase ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคมเว็บ Coinbase ได้จ้างนาง Emilie Choi เข้ามาร่วมงานกับทาง Coinbase ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและองค์กร

ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทเพิ่งประกาศรับสมัครพนักงานกว่า 100 คนในปีหน้าเพื่อไปทำงานที่สาขา New York

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น