<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance มีแผนเตรียมตัวเปิดเว็บเทรดทุก ๆ ทวีป และจะเป็นรูปแบบสกุลเงิน Fiat กับคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในเว็บเทรดที่มีปริมาณการเทรดคริปโตมากที่สุดอย่าง Binance มีแผนที่จะเปิดตัวเว็บเทรดในทุก ๆ ทวีป

CEO ของเว็บเทรด Binance นาย Zhao Changpeng ได้ไปพูดในงาน CoinDesk Consensus ที่จัดที่สิงคโปร์ในวันที่ 19 และ 20 กนยายน โดยเขาได้กล่าวถึงการเติบโตของเว็บ Binance จากการระดมทุนไป 15 ล้านดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งกลายมาเป็นเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดนั่นเอง

ในระหว่างการพูดนั้น นาย Zoao ได้กล่าวว่าในปีหน้าจะเปิดเว็บเทรด 5 ถึง 10 แห่งที่เทรดในรูปแบบ Fiat to Crypto โดยคาดว่าจะเปิดอย่างน้อยสองแห่งในแต่ละทวีป

แผนการเหล่านี้สอดคล้องกับความพยายามในปัจจุบันของเว็บ Binance ที่จะเปิดเว็บเทรดคริปโตในสิงคโปร์ โดยจะสนับสนุนการเทรดแบบเงิน Fiat-to-Crypto ในแต่ละท้องถิ่นนั่นเอง

นาย CZ ได้กล่าวว่าเขาหวังว่าแพลตฟอร์มนี้จะเริ่มมีขึ้นภายในไม่กี่เดือนแม้ว่าเขาจะเสริมว่าการทำงานร่วมกับธนาคารและหน่วยงานกำกับดูแลเป็นอะไรที่ยากกว่า Cryptocurrency เสียอีก

“สกุลเงิน Fiat ยังคงเป็นแหล่งเงินใหญ่…เราต้องเปิดประตูรับเงิน Fiat นี้” เขากล่าว

นาย Zhao ยงกล่าวเพิ่มเติมว่าเว็บเทรด Binance  ยังคงวางแผนที่จะทำงานกับประเทศต่าง ๆ และกล่าวถึงความสัมพันธ์กับเกาะมอลต้า โดยเขากล่าวว่าสิ่งที่ทำให้เราไปร่วมกับประเทศมอลต้านั้นก็เพราะว่ามันสามารถตอบสนองในอุตสาหกรรมนี้และทำให้มันสามารถมีประสิทธิภาพได้มากขึ้น

“คุณสามารถเข้าถึงข้าราชการระดับสูงและตอบคำถามของคุณได้อย่างตรงไปตรงมาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และพวกเขาชื่นชมการลงทุนที่คุณจะสามารถมาพัฒนาเศรษฐกิจในท้องถิ่นของพวกเขาได้”

เขากล่าว

ในระหว่างการสนทนานาย Zhao ยืนยันว่าในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ทาง Binance มีกำไรกว่า 200 ล้านดอลลาร์แม้ว่าสินทรัพย์ทั้งหมดจะอยู่ในรูปแบบของ Crypto เขาเสริมว่าในไตรมาสที่สองนั้นกำไรลดลงเพราะว่าราคาเหรียญในตลาดลดลงโดยเหลือที่ 150 ล้านดอลลาร์

สุดท้ายเขากล่าวว่าความผันผวนในตลาดคริปโตไม่ได้มีผลกระทบต่อธุรกิจของเว็บ Binance เท่าไรนัก โดยเขาเล่าว่าเมื่อตอนปี 2014 เขาได้ขายบ้านตัวเองเพื่อไปซื้อ Bitcoin ในราคา 600 ดอลลาร์ในตอนนั้น หลังจากนั้นราคาของ  Bitcoin ก็ร่วงไป 200 ดอลลาร์ทันที เขาตัดสินใจที่จะไม่ขายในตอนนั้น และรอจนราคามันขึ้นอีกรอบ เขากล่าวปิดท้ายว่า “หลังจากนั้น ผมไม่เคยกังวลในเรื่องนี้อีกเลย”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น