<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Coinbase กำลังจะอัพเกรดกระบวนการลิสต์โทเคน ให้ลิสต์เหรียญได้มาก และไวยิ่งขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากประกาศเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เว็บเทรดคริปโต Coinbase มีแผนที่จะอัพเกรดกระบวนการลิสต์สินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ ที่ทำให้ลิสต์ได้เร็วขึ้น

สำหรับกระบวนการใหม่นี้ ผู้ใดก็ตามที่อยากลิสต์โทเคนขึ้นบน Coinbase จะต้องกรอกแบบฟอร์มพิเศษ ซึ่งจะได้รับการประเมินโดยทีมของเว็บเทรด เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบของสินทรัพย์ดิจิทัลที่วางไว้

ในช่วงแรก จะไม่มีค่าธรรมเนียมของแบบฟอร์ม แต่ Coinbase กล่าวว่าจะเริ่มมีค่าใช้จ่ายในอนาคต เนื่องจากจำเป็นต้องนำไปใช้จ่ายด้านกฎหมาย และค่าดำเนินการอื่น ๆ เพื่อที่จะลิสต์สินทรัพย์ดิจิทัลใหม่

Coinbase ระบุว่า ด้วยกระบวนการใหม่ จะทำให้สามารถลิสต์สินทรัพย์ที่ผ่านเกณฑ์ของพวกเขาได้มากขึ้น เนื่องจากกระบวนการใหม่ จะทำให้การลิสต์เกิดขึ้นได้เร็วกว่าเดิมมาก

ในขณะที่รายงานอยู่นี้ Coinbase รองรับ Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, Ethereum Classic และ Litecoin ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าการที่ Coinbase จะลิสต์เหรียญไหน ราคาเหรียญนั้นมีโอกาสที่พุ่งสูงขึ้น ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Coinbase ได้ทำการลิสต์ Ethereum Classic และราคาของมันพุ่งขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์หลังจากนั้นไม่นาน

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Coinbase ก็ได้กล่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะลิสต์ Cardano, Basic Attention Token, Stellar Lumens, Zcash และ 0x อยู่เช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น