<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ deVere Group กล่าว “ผมเชื่อว่า Bitcoin กำลังจะพุ่งทะยานอย่างรุนแรงในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้ ทุก ๆ คนในวงการคริปโตคงทราบกันดีว่าตลาดกำลังอยู่ในขาลง ซึ่งคริปโตสกุลต่าง ๆ นั้นลดลงอย่างต่อเนื่องจนเลย 70 เปอร์เซ็นต์จากช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความสิ้นหวังในตลาด ก็ยังคงมีความหวังอยู่ ตลาดคริปโตเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งด้านเทคโนโลยี และความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากสถาบันการเงินต่าง ๆ เช่น จากนักลงทุนใน Wall Street, Fidelity, Goldman Sachs, JP Morgan และ Citigroup เป็นต้น ซึ่งในขณะนี้ พวกเขากำลังคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการเงินสำหรับคริปโตอยู่

ในด้านของสตาร์ทอัพ Binance และ Coinbase แพลตฟอร์มเทรดคริปโตก็ได้ประกาศมาในช่วงก่อนหน้านี้ว่า กำลังมีแผนที่จะขยายการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ของเขา

นาย Nigel Green CEO ของ deVere Group ได้กล่าวในงาน DELTA (งานด้าน Blockchain ที่จัดโดยรัฐบาลเกาะมอลต้า) ว่า:

“ผมเชื่อว่า Bitcoin และ Cryptocurrency สกุลอื่น ๆ กำลังจะพุ่งทะยานอย่างรุนแรงในเร็ว ๆ นี้ โดยมันจะเกิดจากการ FOMO อย่างรุนแรงเป็นตัวนำกระแส รวมทั้งในขณะนี้ การยอมรับโดยคนส่วนใหญ่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย”

เขาได้กล่าวว่า สถาบันการเงินต่าง ๆ ก็เริ่มที่จะยอมรับวงการคริปโตเช่นกัน เนื่องจากกลัวคู่แข่ง และสูญเสียลูกค้า เพราะว่าเจ้าอื่น ๆ กำลังกระโจนเข้ามาในอุตสาหกรรมนี้

ถึงแม้เขาไม่ได้คาดหวังว่า ราคา Bitcoin จะพุ่งเมื่อปี 2017 ที่ 1,000 ไปยัง 20,000 ดอลลาร์ แต่ตลาดยังคงมีโอกาสไปสู่ขาขึ้นอยู่ และเชื่ออย่างเต็มใจว่าคริปโตจะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เพราะว่ามันคืออนาคตของวงการการเงิน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น