<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance จะนำรายได้จากการลิสต์เหรียญไปบริจาคทั้งหมด เผยสามารถตรวจสอบได้ 100%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance หรือเว็บเทรดคริปโตที่มีปริมาณมากสุดในโลกได้ประกาศว่า ขณะนี้จะทำการเปิดเผยค่าธรรมเนียมในการลิสต์เหรียญคริปโตขึ้นบนเว็บไซต์ และจะนำค่าธรรมเนียมนี้ไปบริจาคการกุศล

อ้างอิงตาม Post Blog เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทาง Binance กล่าวว่าค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ได้จากการลิสต์เหรียญนั้นจะนำไปบริจาคการกุศลที่ Blockchain Charity Foundation

ทาง Binance ยังกล่าวอีกว่าทางเว็บไซต์ Binance จะเปิดเผยถึงค่าธรรมเนียมในการลิสต์เหรียญทั้งหมดและจะนำมาเปิดเผยบนเว็บไซต์ของมูลนิธิเพื่อย้ำว่ามีความโปร่งใสในการลิสต์เหรียญนั่นเอง และทาง Binance จะไม่มีการกำหนดค่าธรรมเนียมขั่นต่ำในการลิสต์ และจะให้ทางโปรเจกต์เป็นคนกำหนดเอง แต่กระบวนการในการรีวิวเหรียญนั้นยังคงเหมือนเดิม

การบริจาคการกุศลของเว็บ Binance เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยจะนำกำไรที่ได้นั้นมาบริจาคนั่นเอง ประธานมูลนิธินี้คือนาง Helen Hai หรือประธานขององค์การพัฒนาอุตสาหกรรมแห่งสหประชาชาติ

ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้งาน Binance ถูกบล็อกบัญชีที่มี Bitcoin จำนวน 1,200 BTC อย่างไร้สาเหตุนาน 1 เดือน และ Binance Labs ได้ลงทุนหลายล้านดอลลาร์กับแพลตฟอร์มสำหรับผู้สร้าง Content แบบ Decentralized

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น