<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตของผู้สร้างเหรียญ Zcoin ประกาศลิสต์คู่เทรด USDT กับเหรียญคริปโตชื่อดังแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Facebook ของเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยนาม Satang Pro เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ประกาศว่าทางเว็บเทรดคริปโต Satang Pro หรือก่อนหน้านั้นใช้ชื่อว่า TDAX ได้ทำการประกาศลิสต์คู่เทรด USDT กับเหรียญคริปโตชื่อดังเป็นที่เรียบร้อย

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยนาม Satang Pro นั้นมีเจ้าของก็คือคุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม หรือผู้สร้างเหรียญ Zcoin เหรียญคริปโตของคนไทยที่ติดอันดับ Top100 ของโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคุณหนึ่งได้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Live ของสยามบล็อกเชนในวันที่ 27 กันยายน 2018

โดยคุณหนึ่งเผยว่า Satang Pro นั้นจะมีความแตกต่างจาก TDAX ตรงที่จะสามารถ login ผ่าน Facebook และ Google ได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญคือ:

“จะมีในเรื่องของ instant deposit/withdraw โดยที่ไม่จำเป็นต้องรอหนึ่งถึงสองวัน สามารถที่จะรับเงินได้ทันที ทุกเวลา 24 ชั่งโมง”

โดยปัจจุบัน TDAX นั้นวางแผนที่จะเอาคู่เทรดเหรียญคริปโตออกจากเว็บจำนวน 7 คู่ด้วยกัน ซึ่งก็คือ KNC/THB, LTC/THB, OMG/THB, POWR/THB, ETH/BTC XZC/BTC, และ OMG/ETH โดยหลัก ๆ นั้น “เนื่องจาก liquidity ของคู่เทรดเหล่านั้นมีน้อยมาก ซึ่งการ Delist เหรียญดังกล่าว คือเรามั่นใจว่า ถ้าในอนาคตจะมีโวลลุ่มการเทรดมากขึ้น ก็จะนำมาลิสอีกรอบหนึ่ง”

ล่าสุดทางเว็บ Satang Pro เป็นเว็บเทรดคริปโตเจ้าแรกที่ได้เปิดให้บริการซื้อ-ขาย เหรียญสกุล USDT โดยสามารถเทรดคู่ได้กับ USDT-BTC, USDT-ETH , USDT-LTC, USDT- XRP, USDT-XLM

ปัจจุบันเหรียญ ZCoin มีมูลค่าอยู่ที่ 10 ดอลลาร์ (318.36 บาท) และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 57 ล้านดอลลาร์ โดยก่อนหน้านี้เหรียญดังกล่าวมีราคาพุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 141.19 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,583.03 บาท ก่อนที่จะร่วงลงมาถึงจุดราคาดังกล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น