<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

New York กำลังพิจารณาข้อกำหนดที่เข้มงวดมากขึ้นเกี่ยวกับธุรกิจขุดเหมือง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมือง Plattsburgh ในรัฐ New York กำลังพิจารณาข้อกำหนดที่เข้มงวดมากขึ้นเกี่ยวกับธุรกิจขุดเหมืองที่เอาไว้ขุดคริปโตที่ดำเนินการอยู่ในเมือง

นาย Patrick McFarlin สมาชิกสภาสามัญของเมือง Plattsburgh ได้เสนอกฎหมายฉบับใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยมีจุดประสงค์เพื่อแนะนำ “กฎเขตแดน” (Zoning Regulations) สำหรับธุรกิจขุดเหมืองในเชิงพาณิชย์ อ้างอิงจากจากการประกาศของสภาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาการประชาพิจารณ์นี้จะถูกจัดขึ้นวันที่ 25 ตุลาคมนี้

โดยกฏใหม่นี้จะครอบคลุมความหลากหลายเช่นความปลอดภัยจากอัคคีภัย, ความร้อน, ความรำคาญจากเสียงและการขออนุญาตการใช้งานพิเศษ โดยถ้าเหมืองขุดไหนที่ได้รับอนุญาตแล้วนั้นจะต้องรักษาอุณหภูมิภายในไว้ที่ 120 องศาฟาเรนไฮต์ (48.8 องศาเซลเซียส) ให้ได้ตลอดเวลา

แต่ถ้าอุณหภูมิภายนอกต่ำกว่า 40 องศาฟาเรนไฮต์ (4.4 องศาเซลเซียส) ผู้ประกอบการเหมืองจะต้องแน่ใจว่า “ห้ามมีความร้อนเกินกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ออกมาจากเหมืองขุด”

นาย Patrick ยังกล่าวอีกว่า:

“การขุดเหมืองนั้นไม่ควรมีเสียงเกินกว่า 90 เดซิเบลจากระยะ 25 ฟุตจากตัวกั้นเสียง เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นรอบผู้อยู่อาศัย”

นาย Patrick ยังกล่าวถึงอุปกรณ์การขุดเหมืองอีกว่า:

“ข้อกำหนดของอาคารที่จะทำการขุดเหมืองต้องได้รับการออกแบบโดยวิศวกรที่ได้รับอนุญาตจากรัฐ New York และสอดคล้องกับมาตรฐานข้อบังคับทั้งหมด”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น