<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดร. Craig Wright ผู้สนับสนุน Bitcoin Cash กล่าว “Bitcoin Cash คืออนาคตและเป็นเทคโนโลยีที่ดี”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ nChain ดร. Craig Wright ได้กล่าวบนเวทีถึงความสำคัญของ Blockchain โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Bitcoin Cash จะเป็นผู้นำเศรษฐกิจของโลก เขาได้นำเสนอว่าทำไม มันไม่ใช่เพียงแค่สามปีในอนาคต มันถึงเวลาที่จะต้องผลักดันอุตสาหกรรมนี้ไปข้างหน้าแล้ว

นาย Craig อธิบายว่า Bitcoin Cash ไม่ใช่แค่เพียงเงินเท่านั้น มันยังคงเป็นพื้นฐานสำหรับทุก ๆ อย่างที่เรามี Bitcoin Cash เป็นอนาคต ไม่มีใครหยุดยั้งมันได้ มันคือเทคโนโลยีที่ดีกว่า

เขาได้กล่าวถึงสิ่งที่คนชอบใน Bitcoin Cash นั่นก็คือ จำนวนการเติบโตของร้านค้าทั่วไปนั้น ได้ใช้ Bitcoin Cash ในชีวิตจริงกันแล้ว Bitcoin Cash กลายเป็นเทคโนโลยีสำหรับการค้าขายเป็นที่เรียบร้อย และมันก็ถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งาน Bitcoin Cash เป็นทางเลือกที่ดีในการทำธุรกรรมกับร้านค้าในการแลกเป็นสกุลเงิน Fiat นั่นเอง

แน่นอนว่านาย Wright ได้กล่าวในงานสัมมนาว่า Cryptocurrency ไม่ใช่คำตอบสำหรับในการแก้ปัญหาทั้งหมดบนโลกใบนี้ อย่างไรก็ตามมันก็สามารถแก้ไขปัญหาชิ้นยักษ์ชิ้นนี้ได้อย่างการกำจัดตัวกลางและให้ทุกคนสามารถจัดการเงินของตัวเองได้อย่างไม่จำกัด โดยท้ายสุดแล้ว Bitcoin Cash เป็นสกุลเงินเสมือนที่สามารถใช้งานและสามารถแปลงเป็นเงินจริงได้อย่างสบาย

นาย Wright ยังกล่าวอีกว่าถ้าจะให้ Blockchain มันสำเร็จเหมือนกับ Internet เราต้องทำให้ธุรกิจต่าง ๆ หรือเจ้าของธุรกิจสามารถนำมันมาใช้กับธุรกิจของพวกเขาๆด้ มันต้องเสถียรเพื่อที่จะทำให้เจ้าของธุรกิจรู้สึกมั่นใจและสามารถนำ Blockchain ไปพัฒนากับสินค้าของพวกเขาๆด้ มันอาจจะเกิดขึ้นภายในอีกห้าถึงสิบปีข้างหน้าก็ได้

ก่อนหน้านี้ดร. Craig Wright ได้กล่าว “โทเคน ERC-20 คือ ทางตัน” และสินทรัพย์นั้นไม่มีอนาคต

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น