<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“เว็บเราเป็นเว็บไซต์ Cryptocurrency ที่ Popular มากที่สุดในเมืองไทย” กล่าวโดยผู้ก่อตั้ง Bitkub

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตในประเทศไทยถือว่าเป็นสิ่งที่คนในประเทศไทยกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรู้ด้าน Blockchain หรือแม้แต่การลงทุนในคริปโต

ตลาดเว็บเทรดคริปโตในไทยจึงเป็นปัจจัยหลักที่จะคอยช่วยผลักดันให้ตลาดนี้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ Bitkub หรือเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยที่มีคุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ได้ให้สัมภาษณ์กับทางช่อง TNN เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมาในหัวข้อ “กระแสเงิน “ดิจิทัล” มาแรงเอกชนรุกทำตลาดครบวงจร” โดยคุณท็อปได้กล่าวถึงการก่อตั้งบริษัท Bitkub ว่า:

“เราเป็นเว็บไซต์ Cryptocurrency ที่ตอนนี้น่าจะ Popular มากที่สุดในวงการในเมืองไทย เพราะเว็บไซต์ของเรามีบริการที่ดีกว่าที่อื่น มี UI UX ที่ดีกว่าที่อื่น หรือมีข่าวต่าง ๆ ที่บอกว่าเกิดอะไรขึ้นในวงการคริปโต และมีธนาคารกสิกรที่คอยให้บริการ”

นอกจากคุณท็อปแล้วนั้นก็ได้มีการสัมภาษณ์คุณสุกฤษฎิ์ พุทธวิริย หรือประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บจ. บิทคับ แคปปิตอลกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ในเรื่องของการทำตลาดของเว็บเทรด Bitkub โดยคุณ สุกฤษฎิ์ ได้กล่าวว่า:

“เราได้ออกโปรโมชั่นสำหรับคนที่เทรดมากสุด ทำกำไรมากสุด มันอยู่ที่ฝีมือของเค้าด้วยนะครับ และก็มีโปรแกรมชวนเพื่อนเข้ามา และก็จะได้ค่า commission กับเพื่อนไปตลอด เรียกได้ว่าเป็น Passive Income ก็ว่าได้ หลังจากนั้นเราก็รู้ว่าคนไทยไม่ได้มีความรู้ด้านคริปโตหรือ Blockchain มากนัก เราก็เลยทำ E-learning ตาม Social Network ของเรา ไม่ว่าจะเป็น Youtube Facebook Twitter ของเรา ทำให้คนรู้จัก Cryptocurrency มากขึ้น”

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ขณะที่รายงานอยู่นี้ เว็บเทรด Bitkub มี Volume การซื้อขายอยู่ที่ 641,387 ดอลลาร์หรือประมาณ 98.57 BTC นั่นเอง

ปัจจุบันเว็บเทรดคริปโตในประเทศไทยที่ทางก.ล.ต. อนุญาตแล้วนั้นมีจำนวน 8 เว็บไซต์ได้แก่ BX, Bitkub, Cash2Coins, Tdax ( Satang Pro), Coinasset, Seadex, Coins และ ThaiWM

โดยหากวัดจาก Volume การซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น เว็บเทรดที่มากที่สุดในสี่อันดับแรกก็คือ BX อยู่ที่ 186.23 BTC อันดับสอง คือ Satang Pro อยู่ที่ 113.29 BTC อันดับสามคือ Bitkub อยู่ที่ 101.20 BTC และอันดับสี่ก็คือ Coinasset อยู่ที่ 84.44 BTC นั่นเอง

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น