<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งาน Changelly นับ 3.5 ล้านคนทั่วโลกสามารถซื้อเหรียญ XRP ได้ด้วยบัตรเครดิตและเดบิตแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changelly หรือบริษัทผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนซื้อขาย cryptocurrency ด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำนั้นกำลังจะเปิดตัวตลาดแลกเปลี่ยน XRP กับสกุลเงินสด ทำให้นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญ XRP ได้ด้วยบัตรเดบิตหรือเครดิต Visa และ MasterCard ของพวกเขา โดยอ้างอิงจากอีเมล์ที่พวกเขาส่งไปให้ผู้ใช้งานที่มีส่วนหนึ่งในเนื้อหาว่า “ข่าวใหญ่สำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาด” และมีเนื้อหาอื่น ๆ ระบุว่าผู้ใช้งานนั้นสามารถรูดบัตรและแปลงจากสกุลเงินยูโรหรือดอลลาร์ ให้กลายเป็น XRP ได้ ผ่านหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการของ Changelly นามว่า SimplexCC

“ได้เวลาซื้อ XRP แล้ว! แปลงเงินดอลลาร์หรือยูโรเพื่อแลกเป็น Ripple (XRP) ข่าวใหญ่สำหรับแฟน ๆ ของ Ripple และนักลงทุนที่ชาญฉลาด คุณสามารถซื้อ XRP บน Changelly แบบง่าย ๆ ผ่านหุ้นส่วนของพวกเรา Simplex ได้นับจากนี้ไป ลองดูสักตั้ง!”

แม้ว่าจะมีการแสดงความเป็นห่วงจากชุมชนว่า Changelly อาจจะเปลี่ยนนโยบายของพวกเขาเพื่อบังคับให้มีการทำ KYC หรือยืนยันตัวตนเหมือนกับ ShapeShift นั้น แต่ผู้คนก็เชื่อว่าเว็บดังกล่าวนั้นมีความน่าเชื่อถือ และมองว่าปลอดภัย เนื่องจากว่าการประมวลผลธุรกรรมที่เร็ว และไม่เปิดเผยตัวตนของผู้ใช้งาน

อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ Changelly นั้นกลายมาเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนคริปโตที่มีฐานผู้ใช้งานที่เติบโตอย่างรวดเร็วนั้นอาจมาจากการสนับสนุนของผู้มีชื่อเสียงในวงการอย่างนาย Charlie Shrem ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยออกมาทวีตว่า

แปล: ผมชอบที่ Changelly นั้นใช้งานได้แบบไม่มีลิมิท แถมยังมีค่าธรรมเนียมที่เจ๋งเวลาแลกจากคริปโตไปคริปโตอีกด้วย ไม่มีเหตุผลที่ต้องแลกเปลี่ยน!

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น