<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Swissquote ธนาคารสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์แห่งแรกของโลกที่เปิดให้ลูกค้าลงทุนใน ICO ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Swissquote ธนาคารที่เป็นผู้นำด้าน Online Banking และยังเป็นผู้ให้บริการเทรดรูปแบบต่าง ๆ ได้ประกาศว่าลูกค้าสามารถทำการระดมทุน ICO ผ่านแพลตฟอร์มของพวกเขาได้เลย โดยทางธนาคาร Swiss (Swiss bank) จะเป็นผู้ดำเนินการในการออกโทเคน นอกจากนี้ทางธนาคารยังมีการเปิดซื้อขายห้าสกุลหลักของคริปโตอีกด้วย

บริการ ICO จาก Swissquote

Swissquote ได้ประกาศเรื่องนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทางธนาคารจะกลายเป็น “ธนาคารแห่งแรกของโลกที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในการระดมทุน ICO” โดยทางผู้ให้บบริการได้กล่าวว่า:

“ลูกค้าสามารถซื้อเหรียญ (หรือที่เรียกว่าโทเคน) ที่ออกโดยทางบริษัทได้โดยตรงด้วยสกุลเงิน Swiss franc ที่ผูกกับบัญชีในการเทรด ทาง Swissquote จะดำเนินการตลอดจนการซื้อโทเคนให้กับลูกค้า” ในขณะที่รายงานอยู่นี้นั้นยังไม่มีตัวเลือกในการซื้อขายโทเคน

กฏเกณฑ์ในการลิสต์ ICO

ทาง Swissquote ได้อธิบายกฏเกณฑ์ในการลิสต์ ICO ไว้บนเว็บไซต์ของพวกเขาว่า:

“เราจะพิจารณาโปรเจกต์ที่พร้อมจะเปิดตัวแล้วเท่านั้น เราจะตรวจสอบว่าใครเป็นคนบริหารโปรเจกต์นี้ ข้อมูลทางการเงินและสถานะทางกฏหมายเป็นอย่างไร จากนั้นเราก็จะพิจารณาว่าโปรเจกต์ที่จะนำมาลิสต์นั้นน่าสนใจสำหรับลูกค้าเราไหม”

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วทาง Swissquote ได้ประกาศว่าเป็น “ธนาคารแห่งแรกที่ให้เทรดคริปโตห้าสกุลหลักได้แก่ Bitcoin, Bitcoin Cash, Ether, Litecoin และ Ripple” โดยทางธนาคารได้ระบุไว้อย่างชัดเจนบนเว็บไซต์ของพวกเขาว่าลูกค้าที่จะทำการซื้อขายนั้นจะต้องมีบัญชีบัญชีซื้อขายที่ผูกติดกับ Swissquote และมีเงินสดในรูปแบบยูโรหรือดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น