<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตผู้เข้าชิงประธานาธิบดีสหรัฐฯ กล่าว “Bitcoin สามารถป้องกันวิกฤตเศรษฐกิจได้”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Ron Paul อดีตผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้กล่าวว่า “ผู้คนไม่ควรจะต้องจ่ายภาษีสำหรับคริปโตที่พวกเค้าครอบครองไว้” โดยเขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่ามันสามารถป้องกันวิกฤตเศรษฐกิจนี้ได้

นาย Ron Paul ได้ทำการเขียนข้อเสนอแนะลงใน Blog ของเขา โดยเขาได้กล่าวว่าทาง FED เป็นคนควบคุมอัตราดอกเบี้ย

“มีแนวโน้มว่ากำลังจะเกิดวิกฤตทางเศรษฐกิจเนื่องจาก FED และคาดว่าจะเกิดขึ้นเร็วกว่าปกติ” นาย Paul เขียนไว้ใน Blog “และนี่อาจเป็นภัยพิบัติที่จะนำไปสู่จุดจบของสกุลเงิน Fiat”

นาย Paul กล่าวว่าวิธีการเดียวเท่านั้นที่จะหลบหลีกปัญหานี้ได้ก็คืออนุญาตให้ประชาชนนั้นสามารถสกุลเงินตัวเลือกและงดเว้นภาษีทุก ๆ ด้านสำหรับการทำธุรกรรมด้วยโลหะที่มีค่า และ Cryptocurrency

“ภาพลวงตาของความเจริญรุ่งเรือง”

นาย Paul กล่าวว่าธนาคารกลางได้เพิ่มและลดปริมาณเงินเพื่อควบคุมเศรษฐกิจโดยการควบคุมอัตราดอกเบี้ย โดยเขากล่าวว่า:

“นี่สามารถสร้างภาพลวงตาของความมั่งคั่งได้” เขาเขียน “ในที่สุดความเป็นจริงก็ขึ้นอยู่กับการที่ทาง FED นั้นสร้างขึ้น และเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ มันก็ทำให้เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอย และทาง Fed ก็เริ่มที่จะเริ่มวงจรนี้อีกครั้ง”

นาย Paul ยังเรียกร้องให้ยกเลิกการมี FED โดยเขากล่าวว่า:

“ไม่ใช่แค่เราที่สามารถตรวจสอบ FED ได้แต่เราควรกำจัดมันออกไป”

เมื่อเดือนธันวาคมปี 2017 นาย Ron Paul ยังเป็นผู้ที่ไม่เชื่อมั่นใน Bitcoin และยังเป็นผู้สนับสนุนทองคำอย่างแรงกล้า โดยทาง CCN ได้รายงานว่านาย Paul ได้สร้าง Poll บนทวิตเตอร์ของเขาเกี่ยวกับการลงทุนและได้ประหลาดใจว่าผู้คนต่างเลือก Bitcoin ในการลงทุนมากกว่าทองคำด้วยซ้ำ

“Bitcoin เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากและมันจะเฟื่องฟู แต่นักลงทุน Bitcoin ไม่ได้มองมันในระยะยาว” นาย  Paul กล่าวในตอนนั้น “มันจะเกิดอะไรขึ้นภายในอีก 10 ปี? ไม่มีใครรู้”

นาย Paul ได้เปลี่ยนมุมมองของเขาใน Bitcoin และตอนนี้เขาเชื่อว่า Bitcoin และสกุลเงินที่มีทองหนุนหลังจะสามารถอยู่ร่วมกันได้ในสังคม

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น