<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Hublot เปิดตัวนาฬิกา Limited ที่ผลิตแค่ 210 เรือนฉลองวันเกิด 10 ปีของ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Hublot ได้เปิดตัวนาฬิกาหรูยี่ห้อใหม่ภายใต้ไลน์ Big Bang ซึ่งมีความแตกต่างตรงที่มันต้องจ่ายออนไลน์ด้วย Bitcoin เท่านั้น

นาฬิกาใหม่นี้มีชื่อว่า Meca-10 P2P ที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองที่ Bitcoin มีอายุครบ 10 ปี ซึ่งพวกเขาจะทำการสลักตัวเลขของรายการการทำธุรกรรมที่ชำระเงินลงไปบนนาฬิกาก่อนส่งให้อีกด้วย อ้างอิงจาก Bloomberg Meca-10 P2P มีราคาอยู่ที่ 25,000 ดอลลาร์ หากอ้างอิงจากราคา Bitcoin ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นมหาเศรษฐี Bitcoin ก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะซื้อมันได้ เพราะว่า Hublot จะผลิตรุ่นดังกล่าวแค่ 210 เรือนเท่านั้น ให้สอดคล้องกับที่ Bitcoin จะมีแค่ 21 ล้าน BTC และดูเหมือนว่า บริษัทจะรายงาน Bloomberg ว่า ในขณะนี้ พวกเขาได้รับยอดสั่งซื้อทั้ง 210 ออร์เดอร์แล้ว

บริษัท Hublot ได้จับมือกับบริษัท OSL เพื่อที่จะให้พวกเขาคอยตรวจสอบการทำธุรกรรมทุกขั้นตอน เพื่อป้องกันการฟอกเงิน ไม่ปล่อยให้ผู้ก่อการร้ายใช้จุดนี้เป็นช่องทางได้

การเปิดขายครั้งนี้สำหรับ Hublot ถือได้ว่าประสบความสำเร็จ โดยนาย Ricardo Guadalupe CEO ของ Hublot ได้เผยว่า จะออกนาฬิการุ่นพิเศษสำหรับคริปโตเป็นรุ่นที่ 2 ในอนาคต และในปลายปีหน้า อาจจะมีการเปิดให้สามารถซื้อนาฬิกาทั้งหมดด้วยคริปโตได้อีกด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวชี้ให้เห็นว่า ผู้คนเริ่มยอมรับ Bitcoin และมันกำลังส่งผลต่อคนทั่วโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ การที่บริษัทเริ่มเปิดรับอาจชี้ได้ว่า เห็นแนวโน้มของผู้ใช้งานว่าจะมีผู้คนสนใจใช้ช่องทางคริปโตในการชำระเงินมากพอก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ บริษัทผลิตมือถือระดับโลก HTC ได้เปิดขายมือถือ Blockchain ตัวแรกของโลกนาม Exodus ที่รับชำระแค่ Bitcoin และ Ethereum เท่านั้นเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น