<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก Binance เผย “ไม่ช้าก็เร็ว ตลาดกระทิงจะกลับมาอีกครั้ง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถึงแม้ตลาดคริปโตจะอยู่ภายใต้ความกดดันหลังจากเข้าสู่ขาลงอย่างยาวนาน และนักลงทุนหลาย ๆ คนก็กำลังโหยหาตลาดกระทิงเช่นปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ต่าง ๆ อาจจะกำลังดีขึ้นในเร็ว ๆ นี้

รายงานจาก Ethereumworldnews ล่าสุดเผยว่านาย Changpeng Zhao หรือ CEO ของ Binance หนึ่งในเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้กล่าวในขณะที่ให้สัมภาษณ์กับ นาย Ran NeuNer CEO จาก OnChain Capital และผู้ดำเนินรายการ CNBC ว่า “ไม่ช้าก็เร็วนี้ ตลาดกระทิงจะกลับมาอีกครั้ง”

นาย NeuNer ได้ยิงคำถามมากมายเกี่ยวกับมุมมองของนาย Zhao ในเชิงลึก โดยเขายังคงมีมุมมองในแง่บวกต่อตลาดคริปโตอยู่ แต่เขาไม่รู้ว่าอะไรจะเป็นตัวที่ลั่นไกให้ตลาดคริปโตกลับเป็นตลาดกระทิงในครั้งต่อไป

เขาได้อ้างอิงถึงประสบการณ์ที่อยู่ในวงการมาหลายปีว่า ในปี 2016 นั้นไม่มีใครคาดคิดว่า ICO จะกลายเป็นตัวที่เริ่มจุดชนวนให้คริปโตพุ่งขึ้นในปี 2017 จนทำให้เกิดการ FOMO ครั้งใหญ่ระดับโลก ทำให้ราคาทะยานไปสูงมาก ๆ และในครั้งต่อไปก็อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันแบบนี้เช่นกันที่ทำให้ตลาดกระทิงมาอีกครั้ง

นอกจากนี้ เขายังชี้ด้วยว่า การที่ ICO ต่าง ๆ เริ่มล้มหลายตายจากไปนั้น เป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าโปรเจกต์ต่าง ๆ จะได้เริ่มโฟกัสไปที่ผลิตภัณฑ์, บริการ และโทเคนของพวกเขาเพื่อดึงดูดนักลงทุนจริง ๆ ซะที

นาย Zhao อ้างอิงข้อมูลว่า การที่สถาบันการลงทุนใหญ่ ๆ เช่น Fidelity และ Bakkt อาจจะเป็นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ตลาดกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้งก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้นาย Tom Lee จาก Fundstrat ก็ได้ทำนายด้วยว่าในปลายปีนี้ Bitcoin จะมีราคา 25,000 ดอลลาร์ และนาย Tim Draper เศรษฐีพันล้านก็ยืนกรานว่า ราคา Bitcoin จะพุ่งไปยัง 250,000 ดอลลาร์ในปี 2022 เช่นกัน แต่ก็มีคนเห็นต่างเช่น นาย Arthur Hayes CEO และผู้ก่อตั้ง BitMEX ที่ออกมาทำนายในทางตรงกันข้ามว่า หาก Bitcoin ยังมีความผันผวนน้อยแบบนี้อยู่ราคาอาจจะไปแตะ 2,000 ดอลลาร์

ที่มาภาพ Cryptobuzz News 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น