<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เป็นเว็บเทรดคริปโตแรกในไทยที่รองรับการ Hard Fork ของ Bitcoin Cash ที่กำลังจะมาถึง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด Bitkub เป็นเว็บเทรดคริปโตแรกในไทยที่รองรับการ Hard Fork ของ Bitcoin Cash ที่กำลังจะมาถึง

อ้างอิงจากประกาศ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Bitkub เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยได้เผยว่า พวกเขาจะสนับสนุนการ Hard Fork ครั้งใหญ่ของ Bitcoin Cash ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

การรองรับการ Hard Fork ที่จะถึงนี้แปลว่า ผู้ที่ฝาก Bitcoin Cash ในเว็บเทรด Bitkub จะได้รับ Bitcoin SV (BSV) เพิ่มเข้ามาในบัญชีฟรี ๆ ในอัตราส่วน 1 ต่อ 1

อ้างอิงจากประกาศ ในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เวลา 23.40 ประเทศไทย จะมีการ Hard Fork เกิดขึ้น ซึ่งทาง Bitkub จะปิดการฝากและถอน Bitcoin Cash ในวันที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 01.00 น. และเมื่อเวลา 23.30 จะปิดการเทรดและยกเลิกออร์เดอร์ทั้งหมดในกระดาน BCH จากนั้นในเวลา 23.40 จะทำแจกจ่าย Bitcoin SV ให้กับผู้ใช้ที่ฝาก Bitcoin Cash ไว้ทุกคน

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2018 เว็บเทรด BX อีกเจ้าในไทยก็ประกาศว่าจะรองรับการ Hard Fork ครั้งนี้เช่นกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีข้อมูลเผยออกมาว่า ที่ Poloniex นั้นมีการเปิดให้เทรดเหรียญ Bitcoin SV ก่อนที่ Hard Fork จะเกิดขึ้น และผลปรากฎว่า มันมีราคาน้อยกว่าเหรียญ Bitcoin ABC (Chain เดิม) ถึง 4 เท่าจากการเทขาย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า นักเทรดใน Poloniex สนใจและสนับสนุนเหรียญเก่ามากกว่า

ในทางกลับกัน ข้อมูลจาก Coin Dance กลับเผยว่า กำลังขุดส่วนใหญ่มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในเครือข่าย Bitcoin Cash กลับสนับสนุน Bitcoin SV มากกว่า Bitcoin ABC

ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ ราคา Bitcoin SV ที่เปิดตัวมานั้นจะดิ่งลงจากการเทขายหรือไม่ หรือว่าจะทรงตัวได้ นักเทรดส่วนใหญ่นอกเหนือจาก Poloniex อาจจะเห็นด้วยกับ Bitcoin SV ก็ได้ รวมทั้งอาจจะมีกำลังเสริมจากนักขุดที่สนับสนุน Bitcoin SV มาผนวกเข้าไปด้วยเช่นกัน

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น