<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Satang Pro เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย เปิดฟีเจอร์ทดลองเทรดคริปโต พร้อมให้ทุน 1,000,000 บาทลองสนาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด Satang Pro เปิดฟีเจอร์ทดลองเทรด พร้อมให้เงินทดลอง 1,000,000 บาท

Demo Trading

การเทรดคริปโตนั้นเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับใครหลายคน และคงเคยได้ยินมาบ่อยครั้งว่า ตลาดคริปโตนั้นมีความอันตรายและเสี่ยงมาก ๆ เนื่องจากความผันผวนของราคาที่สูง การฝึกฝนก่อนลงสนามจริงจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

รายงานจากเว็บไซต์ Satang Pro เว็บเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ ในไทย ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่นามว่า Demo Trading หรือการทดลองเทรดให้กับผู้ใช้งานทุก ๆ คนได้ลองเทรดในบัญชีทดลองกัน

สำหรับการทดลองเทรดของแต่ละบัญชีนั้น จะได้รับเงินคนละ 1,000,000 บาทไปลองซื้อขายกัน ซึ่งราคาทั้งหมดจะเชื่อมกับตลาดจริง ๆ ทำให้นักเทรดคริปโตสามารถฝึกฝีมือก่อนลงสนามจริงได้

อ้างอิงจาก PR การเทรดแบบจำลองนั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ความรู้เป็นหลัก ให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาทดลองซื้อขายว่า จริง ๆ แล้วตลาดคริปโตเป็นอย่างไร โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินจริง ๆ ทดลอง

“กระดานเทรดจำลองนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการให้ความรู้ผู้ที่สนใจ Cryptocurrency ในภาคปฎิบัติ ไม่ใช่แค่ภาคทฤษฎีเท่านั้น ซึ่งในกระดานเทรดจำลอง ทาง Satang Pro ได้ลิงค์กับเทรด Volume ที่เกิดขึ้นจริงในตลาดแบบ Real-time ผู้ที่เข้าทดลองเทรดให้กระดานเทรดจำลองได้บรรยากาศจริงของการเทรด”

หากใครสนใจสามารถเข้าไปทดลองเทรดกันได้เลยที่ โดยสามารถทดลองเทรดได้ที่ https://demo.satang.pro

รีแบรนด์

ก่อนหน้านี้เว็บเทรด Satang Pro มีชื่อว่า TDAX ซึ่ง ทีมงานได้ทำการตัดสินใจที่จะรีแบรนด์ครั้งใหญ่ โดยให้เหตุผลที่ทำงานรีแบรนด์คือทำการตลาดยาก พร้อมทั้งอัปเกรดระบบให้มีจุดแข็งตรงที่สามารถฝากถอนเงินบาทได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

SatangPro นั้นมีผู้ก่อตั้งเป็นนายปรมินทร์ อินโสม ผู้สร้าง Zcoin เหรียญคริปโตฝีมือคนไทยที่มีมูลค่าที่โดยรวมติดอันดับ 100 เหรียญแรกของตลาดคริปโต ซึ่งเป็นเหรียญที่เน้นความเป็นส่วนตัวในการทำธุรกรรม

ก่อนหน้านี้ ผู้ก่อตั้งเว็บเทรดคริปโต SatangPro ได้จับมือกับตลาดหลักทรัพย์ เพื่อจัดงานให้ความรู้ในการลงทุน ICO อีกด้วย เนื่องจากตลาด ICO นั้นเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากในแวดวงการลงทุนไทย แต่ตลาดมีความเสี่ยงมาก เลยคิดว่าการจัดให้ความรู้จะสามารถช่วยนักลงทุนไทยได้

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น