<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการชำระเงินด้วยคริปโต BitPay สนับสนุนเหรียญ PAXOS ในการทำธุรกรรม ตามเหรียญ GUSD และ USDC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Stablecoins ชื่อดัง Paxos ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการการชำระเงินชื่อดัง BitPay เพื่อให้ร้านค้าสามารถชำระเงินด้วยเหรียญ Paxos ในทุก ๆ ธุรกรรมได้

ประกาศนี้ถูกเผยแพร่ขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลูกค้า BitPay สามารถทำธุรกรรมผ่านเหรียญ Stablecoin ได้แล้ว อ้างอิงจาก PR ทาง BitPay กล่าวว่าลูกค้าต่างประเทศจะได้รับประโยชน์จากการทำธุรกรรมผ่านเหรียญ Stablecoin เหล่านี้

ประหยัดต้นทุน

BitPay ช่วยให้พ่อค้าสามารถใช้ Bitcoin หรือ Bitcoin Cash ในการทำธุรกรรม โดยในแถลงการณ์ CEO และผู้ร่วมก่อตั้งของ BitPay นาย Stephen Pair กล่าวว่าการเพิ่มเหรียญ PAX เข้าไปนั้นจะทำให้ต้นทุนการทำธุรกรรมนั้นต่ำลง

รองประธานฝ่ายการตลาดของ Paxos นาง Dorothy Chang กล่าวว่า:

“เรารู้สึกตื่นเต้นว่าเหรียญ PAX ของเรานั้นจะขยายออกไปทั่วโลกของการค้าขายแบบคริปโต เมื่อ PAX ถูกใช้มากขึ้น ผู้คนทั้งหลายก็จะสามารถใช้มันเพื่อเป็นสกุลเงินที่เสถียร เอามาใช้ในเชิงพาณิชย์และมีส่วนร่วมในเศรษฐกิจ”

เหรียญ Paxos เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นหนึ่งในเหรียญ Stablecoin ที่ถูกรับรองจาก New York Department of Financial Services (NYDFS) อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ BitPay ได้ประกาศสนับสนุนเหรียญ Stablecoin เช่นกันอย่าง Gemini Dollar (GUSD) และ USD Coin (USDC) แต่ยังไร้วี่แววของเหรียญ USDT

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น