<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์จับมือสมาคมคริปโตบีชจัดงานประชุม Blockchain หวังให้ความรู้แก่ชาวไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เทคโนโลยี Blockchain และคริปโตกำลังเป็นที่น่าจับตามองในปประเทศไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นใครก็ได้ให้ความสนใจกับมัน

ธุรกิจและหน่วยงานต่าง ๆ ก็เริ่มที่จะเข้ามาในวงการคริปโตมากขึ้น แต่สิ่งที่หลายคนอาจแสวงหาก็คือความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของคริปโตและ Blockchain นั่นเอง

ASEAN DIGITAL ASSET SUMMIT

อ้างอิงจาก PR ที่ทาง Siam Blockchain ได้กล่าวว่า สมาคมคริปโตบีชร่วมกับบริษัทอิมเม้ท ร่วมกันจัดงาน ASEAN DIGITAL ASSET SUMMIT โดยจุดประสงค์นี้ก็คือเสริมสร้างความรู้ด้านคริปโตและ Blockchain โดยงานนี้ได้จัดในระดับ ASEAN และยังเปิดโอกาสในการสร้างธุรกิจสำหรับนักลงทุน

โดยงานนี้ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นบริษัทด้านการลงทุน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ หรือสื่อในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีน และอเมริกา

โดยหัวข้อในการสัมนาก็จะเป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงต่าง ๆ เช่นเรื่องกฏหมายกับการออก Security token หรือการระดมทุนแบบ STO หรือแม้แต่การพัฒนาเหรียญ Stablecoins

และสำหรับผู้ที่อยากฟังในส่วนของ Session ต่างประเทศ ทางทีมงานได้มีการนำเครื่องแปลภาษาในงานสำหรับคนไทยที่ต้องการรับความรู้จากวิทยากรทั้งในและต่างประเทศ

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อตั๋วได้ที่นี่ โดยทาง Siam Blockchain มี Code ในการซื้อตั๋วเข้างานจำนวน 50 ใบ โดยใช้ Code ดังนี้: TCBA@siamblockchain

หมายเหตุ: บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น