<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Satang Pro รุดหน้าหนัก จัดแคมเปญกิจกรรมแจกเงินแสน, Macbook Pro หวังกระตุ้นตลาดคริปโตในไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโต Satang Pro จัดกิจกรรมแจก MacBook Pro

กิจกรรมทำนายราคา

รายงานจากประกาศจาก Facebook เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Satang Pro เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย ได้จัดกิจกรรมแจก MacBook Pro ของ Apple ฟรี ๆ เพียงแค่ทำตามเงื่อนไขและทายราคา Bitcoin

ผู้ที่ชนะคือผู้ที่ทำนายราคา Bitcoin ได้ใกล้เคียงที่สุด (เป็นดอลลาร์) ณ วันที่ 2 ธันวาคม 2018 เวลา 20.00 น.

เปิดโอกาสให้มือใหม่

นายปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้ง Satang Pro ได้เผยว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้นักลงทุนหน้าใหม่เปลี่ยนทัศนคติว่า การเทรดคริปโตไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนแบบที่คิด:

“จุดประสงค์ของกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักลงทุนทั่วไปที่ยังมีความลังเลสงสัยในตลาดคริปโตได้เริ่มเข้ามาทำความรู้จักกับโลกคริปโต โดยทาง Satang Pro ไม่ได้คาดหวังยอดการเทรดจากแคมเปญนี้แต่คาดหวังให้คนทั่วไปเริ่มกล้าเข้ามาในตลาดคริปโตและรู้สึกได้ว่าตลาดคริปโตไม่ได้ยากและน่ากลัวอย่าที่คิด”

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Satang Pro ก็เพิ่งเปิดฟีเจอร์ให้สามารถทดลองเทรด หรือ Demo Trading ได้พร้อมทั้งให้ทุนไปทดลอง 1,000,000 บาท เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้มือใหม่เข้าไปทดลองในสนามจริง รวมทั้งยังมีกิจกรรมการแข่งเทรดอีกด้วย มีทั้งแข่งด้วยเงินจริง และในบัญชีทดลอง ซึ่งจะมีเงินรางวัลกว่า 300,000 บาทอีกด้วย

TDAX เป็น Satang Pro

แต่เดิมเว็บเทรด Satang Pro มีชื่อว่า TDAX ซึ่ง ทีมงานได้ทำการตัดสินใจที่จะรีแบรนด์ครั้งใหญ่ โดยให้เหตุผลที่ทำงานรีแบรนด์คือทำการตลาดยาก พร้อมทั้งอัปเกรดระบบให้มีจุดแข็งตรงที่สามารถฝากถอนเงินบาทได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไป นาย ปรมินทร์ ได้เผยว่า เว็บเทรดมีความเสถียรเพิ่มขึ้นมาก

“หลังจากที่เรารีแบรนด์เรามีการปรับปรุงความเสถียรของระบบและเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ เข้าไปเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเทียบเท่ามาตราฐานเว็บเทรดคริปโตระดับโลกหรือมากกว่าด้วยซ้ำในบางเทคโนโลยี นอกจากนั้นเราได้ระบบนิเวศน์ของตลาดคริปโตเพื่อสร้างเกิดการใช้งานจริงและเกิดการยอมรับในวงกว้างมากขึ้น”

นอกจากนี้ ยังเผยด้วยอีกว่า ในอนาคตเว็บเทรด Satang Pro นั้นจะมีการเปิดให้เทรดแบบ Future อีกด้วย ซึ่งทำให้มีการ Long และ Short เล่นในตลาดทุกสภาวะ ทำกำไรทั้งขาขึ้นและลง อาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในอนาคตของนักลงทุนชาวไทย เพราะตอนนี้เว็บเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ ในไทยนั้นยังไม่มีเว็บไหนสามารถทำการ Futures หรือ Margin ได้เลย

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น