<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Satang Pro เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย จัดแข่งเทรดทั้งเงินจริงและ Demo Trade ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโต Satang Pro จัดการแข่งเทรดเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

สำหรับตลาดขาลงในช่วงนี้ อาจจะเป็นจังหวะที่นักลงทุนส่วนใหญ่ติดดอยไม่มีเงินลงทุน แต่คันไม้คนมืออยากที่จะฝึกฝนฝีมือการเทรดต่อไป เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Satang Pro เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปทดลองเทรดได้ (Demo Trading) โดยมีเงินทุนให้จำนวน 1,000,000 บาท กล่าวคือ ผู้ใช้งานจะสามารถเทรดคริปโตในบัญชีจำนวนลองได้ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเงิน

อ้างอิงจากประกาศ การเทรดแบบจำลองนั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ความรู้เป็นหลัก ให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาทดลองซื้อขายว่า จริง ๆ แล้วตลาดคริปโตเป็นอย่างไร โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินจริง ๆ ทดลอง

แข่งเทรด

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน เว็บเทรด Satang Pro ได้จัดการแข่งเทรดขึ้นที่มีเงินรางวัลเป็นเงินจริง ๆ รวมกว่า 300,000 บาท โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือ การแข่งเทรดด้วยเงินจริง และการแข่งเทรดด้วยเงินในบัญชีทดลอง ใครที่ได้กำไรสูงสุดคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ก็จะได้รางวัลไป

การแข่งดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 8 มกราคม 2019 แต่จะปิดรับสมัครถึงแค่วันที่ 9 ธันวาคมนี้เท่านั้น และสำหรับการแข่งขัน จะนับจากกำไรของการเทรด Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ Zcoin (XZC) เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกแข่งได้เพียง 1 กลุ่มเท่านั้น กล่าวคือ ถ้าเลือกที่จะแข่งขันด้วยเงินจริง ก็ไม่สามารถไปแข่งเทรดในบัญชีจำลองได้

การประกาศผลจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 มกราคม 2019 โดยผู้ที่ได้เงินรางวัลคือ 3 อันดับแรกที่เทรดได้กำไร (เปอร์เซ็นต์) มากที่สุดของแต่ละกลุ่ม

หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่เว็บไซต์

Satang Pro

แต่เดิมเว็บเทรด Satang Pro มีชื่อว่า TDAX ซึ่ง ทีมงานได้ทำการตัดสินใจที่จะรีแบรนด์ครั้งใหญ่ โดยให้เหตุผลที่ทำงานรีแบรนด์คือทำการตลาดยาก พร้อมทั้งอัปเกรดระบบให้มีจุดแข็งตรงที่สามารถฝากถอนเงินบาทได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

Satang Pro นั้นมีผู้ก่อตั้งเป็นนายปรมินทร์ อินโสม ผู้สร้าง Zcoin เหรียญคริปโตฝีมือคนไทยที่มีมูลค่าที่โดยรวมติดอันดับ 100 เหรียญแรกของตลาดคริปโต ซึ่งเป็นเหรียญที่เน้นความเป็นส่วนตัวในการทำธุรกรรม

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น