<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“เราจะทำให้งานประชุมนี้มีคนเข้าร่วมมากสุดในอาเซียน” โดยผู้จัดงานด้าน Blockchain ในไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของบริษัทด้านอีเว้นท์ยักษ์ใหญ่จากสิงค์โปร Onexpo ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงงานอีเว้นท์ด้าน Blockchain ที่จะจัดขึ้นที่ Central World ในกรุงเทพฯ วันที่ 9 ที่จะถึงนี้ โดยเขากล่าวว่าจะทำให้งานดังกล่าว เป็นงานที่มีผู้เข้าร่วมมากที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

ASEAN DIGITAL ASSET SUMMIT

Siam Blockchain ได้สัมภาษณ์คุณ Christopher Huang หรือ CEO ของบริษัทด้านอีเว้นท์ผู้จัดงานนี้ โดยเขาคาดว่าการจัดงานดังกล่าวนั้นจะงานสัมนาด้าน Blockchain ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน South East Asia โดยเขาได้กล่าวว่า:

“ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่ไม่เอ่ยถึงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ นี่เป็นงานสัมนาด้าน Blockchain ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยหรือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแน่นอนว่าเรากำลังมองหาสิ่งที่น่าสนใจและมีส่วนร่วมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

และเมื่อถามถึงวิทยากรหลักในงานสัมนาในครั้งนี้ ทาง CEO ก็ได้ให้คำตอบเราดังนี้:

“เราได้รับการยืนยันแล้วว่าวิทยากรที่จะมาพูดในงานนี้นั้นเป็นนักการเมืองที่ต่างคนต่างรู้จักกันดี และยังเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในการลงทุนด้านต่าง ๆ เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้าน Fintech และ Blockchain โดยเขาจะมาเป็นวิทยากรให้เราในวันสัมนาครับ”

ก่อนหน้านี้ทาง Siam Blockchain ได้รายงานงานสัมนาด้านคริปโตที่ใหญ่ระดับ ASEAN นามว่า ASEAN DIGITAL ASSET SUMMIT โดยในงานจะเป็นการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นบริษัทด้านการลงทุน ทั้งหน่วยงานภาครัฐหรือสื่อในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีนและอเมริกา

ไฮไลท์

และเมื่อ Siam Blockchain ได้สอบถามถึงไฮไลท์ในงาน ทาง CEO ได้ให้คำตอบเราดังนี้:

อย่างแรกเลยก็คืองานสัมนาในครั้งนี้จะเป็นพูดคุยเกี่ยวกับการที่เราจะมาเป็นศูนย์กลางด้าน Blockchain ในอาเซียนนี้ อย่างที่สองก็คือหัวข้อที่กำลังเปนที่กล่าวถึงในขณะนี้ก็คือการระดมทุนแบบ STO และการพัฒนา Stablecoins

อย่างที่สามคนที่ได้มางานสัมนาในครั้งนี้ จะได้เจอผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านการลงทุน หน่วยงานภาครัฐและสื่อต่าง ๆ จากภูมิภาคอาเซียน จีนหรือสหรัฐฯ เป็นต้น และภายในงานจะมีการแจกรางวัลให้กับโปรเจกต์ที่มีศักยภาพในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สุดท้ายก็จะเป็น Speker ที่มาร่วมงานมากกว่า 50 คน

ดึงผู้เชี่ยวชาญด้าน Blockchain เป็น Speaker

งานสัมนาที่ดีนั้น Speaker ที่มาพูดต้องมีความรู้และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนั้น ๆ โดยในงานสัมนานี้นั้นได้เชิญผู้ที่คร่ำหวอดในวงการคริปโตมากมายอาทิ คุณ กร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี, คุณอาจารีย์ ศุภพิโรจน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายส่งเสริมเทคโนโลยีการเงิน กลต., ดร.การดี เลียวไพโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอโครา, คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ร่วมก่อตั้งเว็ปเทรด Bitkub และอดีต CEO ของ Coins.co.th, คุณภัณฑิล จงจิตรตระกูล Thailand Crypto Beach Association (TCBA)

คาดหวังอะไร

ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานสัมนาอะไร ก็ย่อมที่จะต้องมีการคาดหวังอยู่แล้ว โดยทาง Siam Blockchain ได้สอบถามถึงความคาดหวังในการจัดงานในครั้งนี้ โดย CEO ได้ให้คำตอบว่า

“ผมหวังว่าทางรัฐบาลไทยจะเข้าใจและวางแผนที่จะปรับตัวให้เข้ากับระบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยี  Blockchain ชุมชนด้าน Blockchain ทั่วโลกต่างมองว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ยอมรับในตัวเทคโนโลยี Blockchain และ Cryptocurrency

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อตั๋วได้ที่นี่ โดยทาง Siam Blockchain มี Code ในการซื้อตั๋วเข้างานจำนวน 50 ใบ โดยใช้ Code ดังนี้: TCBA@siamblockchain

หมายเหตุ: บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น