<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทผู้สร้างกระเป๋าคริปโต Ledger จับมือ Neufund พัฒนาแพลทฟอร์มเก็บเหรียญ STO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทสตาร์ทอัพคริปโต Neufund และ Ledger ประกาศว่าพวกเขาจะร่วมมือกันในการนำเหรียญที่สร้างด้วย ERC-20 ผ่านทาง Neufund เข้ามาใน Hardware Wallet และแอพพลิเคชั่นของ Ledger

บริษัท Neufund ตั้งอยู่ในเบอร์ลิน และบริษัท Ledger ผู้สร้าง Hardware Wallet มีสาขาใหญ่อยู่ที่ปารีส สองบริษัทนี้จับมือเป็นหุ้นส่วนกันตั้งแต่ปี 2017 เมื่อ Ledger ได้คิดค้น Nano S wallet ขึ้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับตลาดของเยอรมัน

การร่วมมือกันครั้งนี้ระหว่าง Neufund และ Ledger จะทำให้ผู้ใช้งานโดยเฉพาะนักลงทุนสามารถที่จะจัดการสินทรัพย์บน Blockchain ที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยการเพิ่ม ERC20 เข้ามาในแอพพลิเคชั่นบน Desktop ของ Ledger หรือ “Ledger Live” ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการโทเค็นใด ๆ ที่ใช้โปรโตคอลและแพลตฟอร์มของ Neufund

การนำ Security Token เข้ามาใน Ledger’s Platforms

CEO ของ Neufund นาย Zoe Adamovicz กล่าวว่ากลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้คือนักลงทุนระดับ high-level กล่าว:

“การจัดการการลงทุนที่ทำผ่านทาง Neufund’s Protocol นั้นมีความปลอดภัยสูงเพราะมีฮาร์ดแวร์วอลเล็ทจากทาง Ledger ที่มีระบบปฏิบัติการ 7-9 digit (€) range ทางเราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยมากที่สุด”

แพลตฟอร์มของ Neufund พัฒนาโดย Ledger ในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถที่จะจัดการบัญชีของ Neufund ผ่านทาง Ledger’s wallet ได้แล้ว

นอกจากนี้แล้วทาง Neufund เองก็วางแผนที่จะทำ STO ภายในเดือนนี้ ทั้งนี้กฎหมายของเยอรมันระบุว่าจะต้องมี minimum purchase ของ STO คือ 100,000 ยูโรหรือประมาณ 114,000 ดอลลาร์

นาย Eric Larchevêque, CEO ของ Ledger กล่าวว่า “การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นก้าวใหม่ของทาง Ledger ที่ได้นำ security tokens เข้ามาสู่แพลตฟอร์มของ Ledger”

นอกจากนี้ทางบริษัททั้งสองก็วางแผนที่จะจัดการประชุมเพื่อระดมความคิดเห็นทางกฎหมายเกี่ยวกับการจัดการสินทรัพย์ คริปโต

ก่อนหน้านี้ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Ledger ประกาศ custom hardware ชื่อว่า Blockchain Lockbox ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะจัดการคริปโตทั้งออนไลน์และออฟไลน์ผ่านอินเตอร์เฟซเพียงแค่อันเดียว

หลังจากที่ Ledger ทำกำไรจากการขาย cryptocurrency hardware wallets ได้เงินไปกว่าล้านบาทในปี 2017 Ledger ก็เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Trezor กับ Sony ซึ่งทาง Trezor ก็ได้ออกมาเตือนลูกค้าเกี่ยวกับ Hardware Wallet ปลอมอีกด้วย

ที่มา ccn

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น