<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเว็บเทรด Coinbase ประกาศลาออก ท่ามกลางตลาดขาลงของคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเว็บเทรด Coinbase ได้ลาออกแล้ว ท่ามกลางตลาดขาลงของคริปโตที่ซบเซา

นาย Jeremy Henrickson ลาออก

อ้างอิงจากจากเว็บ CoinDesk ได้ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่านาย Jeremy Henrickson หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเว็บเทรด Coinbase ได้ลาออกจากเว็บเทรดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้ลาออกตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อ้างอิงจาก Linkedin นาย Henrickson เริ่มทำงานที่ เว็บเทรด Coinbase ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2016 โดยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมก่อนที่จะกลายเป็นหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ในปี 2017

“การมีส่วนร่วมของนาย Henrickson กับเว็บเทรด Coinbase ในช่วงสองปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่มีค่า” โฆษกของเว็บเทรด Coinbase ได้กล่าวกับทาง CoinDesk “เขาได้ช่วยสร้างทีมจากที่กระท่อนกระแท่นให้มีประสิทธิภาพสูงโดยการเติบโตนั้นก็ประมาณ 5 เท่าจากที่มีอยู่”

โฆษกกล่าวต่อ:

“นาย Jeremy ได้เพิ่มความสามารถในการดำเนินการ กำหนดวิสัยทัศน์สำหรับทีมผลิตภัณฑ์และวิศกรรมของเรา และยังเป็นผู้นำที่คอยสร้างแรงบันดาลใจภายในองค์กร”

แหล่งที่มาบ่งชี้ว่าการออกของนาย Henrickson ส่วนหนึ่งก็คือการปรับทีมในขณะที่ตลาดคริปโตอยู่ในช่วงขาลง นาย Henrickson ได้ลาออกท่ามกลางการเติบโตของเว็บเทรด Coinbase

ซึ่งเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาเว็บเทรด Coinbase ได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ New York เพื่อเป็นการขยายฐานลูกจ้างด้วยเช่นกัน แต่ในขณะเดียวกัน ผู้บริหารระดับสูงของ Coinbase ก็ได้ลาออกเช่นกันเช่นนาย Adam White (โดยย้ายไปที่ Bakkt) หรือนาย Hunter Merghart อดีตหัวหน้าฝ่ายการเทรด

และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง Coinbase ได้เปิดบริการถอนเงินผ่าน Paypal โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมโดยไม่ได้ประกาศให้ลูกค้าได้ทราบแต่อย่างใด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น