<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถถอนเงินผ่าน PayPal แบบไร้ค่าธรรมเนียมได้แบบลับ ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Coinbase เปิดให้บริการเทรดคริปโตแบบ OTC สำหรับนักลงทุนระดับสถาบัน

และเมื่อเปิดบริการเทรดขายแบบ OTC สำหรับนักลงทุนสถาบันโดยไม่มีการประกาศอะไร ล่าสุดเว็บเทรดคริปโต Coinbase ได้เพิ่มความสะดวกในการถอนเงินผ่านช่องทาง Paypal แบบฟรี ๆ สำหรับผู้ใช้งาน

Coinbase ประกาศแบบเงียบ ๆ

การประกาศเงียบ ๆ ของ Coinbase ได้อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถถอนเงินเป็นสกุลเงิน Fiat ไปยังบัญชี Paypal ของตนได้แล้ว โดยผู้ใช้งานไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยทาง Coinbase ไม่ได้ออกประกาศผ่านช่องทาง Twitter หรือ Medium ของบริษัท แต่อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานก็จะได้รับการใช้งานนี้ผ่าน Email และทางเว็บไซต์มีการเขียน FAQ ไว้บนเว็บไซต์ของตนแล้ว

ฟีเจอร์นี้ใช้ได้เฉพาะผู้ใช้งานที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรปและแคนาดาเท่านั้น และกระเป๋าเงินนี้จะสนับสนุนสกุลเงินเพียงสามสกุลเท่านั้นได้แก่ USD, EUR และ GBP แต่ในอนาคตอาจเพิ่มสกุลเงิน AUD หรือ CAD เร็ว ๆ นี้

ผู้ใช้งานในออสเตรเลียและแคนาดาจะไม่ได้รับความสะดวกในการถอนเงินออกจาก PayPal ได้โดยตรง อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถขายสินทรัพย์ดิจิทัลของตนในรูปแบบสกุลเงิน AUD หรือ CAD ได้ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่สามารถใช้ได้ในภูมิภาคเหล่านี้

การตรวจสอบตัวตนคือสิ่งที่จำเป็น

ก่อนที่ผู้ใช้งานจะเริ่มใช้ feature นี้ต้องทำการยินยันตัวทั้งหมดและต้องได้รับ Email ยืนยันตัว แต่การใช้งานนี้สามารถโอนได้แค่จากบัญชีบน Coinbase ไปยัง PayPal เท่านั้น ยังไม่สามารถโอนจาก PayPal ไปยังบัญชี Coinbase ได้

ในขณะนี้ทางเว็บ Coinbase ยังไม่ได้ประกาศว่าสามารถถอนเงินเข้า PayPal ได้แล้ว แต่ก็ได้ปรากฏเป็นตัวเลือกเป็นที่เรียบร้อย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น