<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการ P2P BitTorrent เตรียมเปิดตัวโทเคนของตัวเอง เคลมเป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานมากสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก PR เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ทาง Bittorrent เปิดตัวโทเคนของตัวเองนาม BitTorrent (BTT) โดยสร้างอยู่บน Blockchain ของ TRON

BitTorrent (BTT)

โทเคนนี้จะมาปรับแต่งความเร็วให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น อ้างอิงจาก PR BitTorrent มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านราย และใช้เวลาเพียงหกเดือนเท่านั้นหลังจากที่ TRON เข้าซื้อกิจการ และ BTT Token ออกโดย BitTorrent Foundation

BTT จะมีบริการเฉพาะสำหรับบัญชีที่ไม่ได้อยู่ในสหรัฐฯ บนเว็บเทรดชื่อดัง Binance ในส่วนของ Launchpad และจะแจกเป็น Airdrop ปลายเดือนนี้

อ้างอิงจาก PR ตัวโทเคน BTT จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแพลตฟอร์มในรูปแบบ Decentralized โดยใช้ Cryptocurrency ทาง BitTorrent เคลมว่า Protocol ของตนนั้นที่สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2004 เป็นเครือข่าย P2P แบบ Decentralized ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีอัตราการใช้งาน Upstream 22 เปอร์เซ็นต์ และ Downstream 3 เปอร์เซ็นต์ทั่วโลก

จาก PR ยังระบุอีกว่า BTT จะถูกนำไปใช้งานบนโปรแกรมดาวน์โหลด Torrent ชื่อดัง “µTorrent Classic” ซึ่งเป็นแอปฯ ที่ได้รับความนิยมมากสุดของบริษัท

อ้างอิงรายงานก่อนหน้านี้ Roadmap การรวมตัวของ TRON และ BitTorrent จะมีชื่ออย่างเป็นทางการที่เรียกว่า “Project Atlas” พวกเขาเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องนี้ครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และกล่าวว่าโทเคนที่อยู่ใน Ecosystem ของพวกเขานั้นจะเป็นแรงจูงใจ

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า BitTorrent จะเตรียมจ่ายเหรียญ Tron ให้กับผู้ใช้งานที่ Seed Torrent บ่อย ๆ อีกด้วย

ในขณะที่เขียนอยู่นี้นั้นราคา TRX ของ TRON อยู่ที่ 0.02 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 0.47 เปอร์เซ็นต์จาก 0.01 ดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น