<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติอินเดียที่เปิดบริการ 45 ประเทศเผย ประเทศเวเนซุเอลาเทรด Bitcoin เยอะสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากโฆษกของเว็บเทรดคริปโตกล่าวว่า เว็บเทรดคริปโตของอินเดียที่เปิดให้บริการอยู่ใน 45 ประเทศได้รายงานว่า เราได้เห็นการซื้อขายเป็นจำนวนมากมาจากประเทศเวเนซุเอลา โดยเขากล่าวว่าทางเวเนซุเอลากำลังมองหาผลตอบแทนระยะยาวจาก Bitcoin

เว็บเทรด 45 แห่งทั่วโลก

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติอินเดีย Instashift ตั้งอยู่ใน 45 ประเทศ หลังจากที่เปิดตัวในอินเดียและแคนาดาในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ทางเว็บเทรดก็เริ่มให้บริการในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก โดยในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้สนับสนุนกว่า 45 สกุลเงินท้องถิ่น โฆษกของเว็บเทรดดังกล่าวกล่าวว่า:

“ในปัจจุบันเว็บเทรดของเราเปิดให้บริการ 45 ประเทศทั่วโลก เราได้พบว่าการซื้อขายมากสุดนั้นมาจากประเทศเวเนซุเอลา ผู้ใช้งานชาวเวเนซุเอลากำลังสนุกสนานกับการซื้อขายนี้”

“เราร่วมมือกับผู้ขายท้องถิ่นเพียงไม่กี่ราย” โฆษกกล่าว และยังยืนยันอีกว่าจะเพิ่มอีก “45 ประเทศภายในเดือนเมษายนปี  2019” “นอกเหนือจากเวเนซุเอลานั้นเราพบว่ามีประเทศ ปานามา, ไทย, ไนจีเรีย, โรมาเนีย, คาเมรูน, อาร์เจนตินา, โคลัมเบีย, เม็กซิโกและยูเครนอีกด้วย” เขากล่าว

45 ประเทศที่เว็บเทรด Instashift ให้บริการอยู่ ได้แก่ อาร์เจนตินา, ออสเตรเลีย, บราซิล, แคเมอรูน, แคนาดา, สาธารณรัฐอัฟริกากลาง, ชิลี, จีน, โคลัมเบีย, สาธารณรัฐโดมินิกัน, อียิปต์, กานากานา, ฮ่องกงอินเดีย, อินเดียอินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, คาซัคสถาน, เคนยา, คูเวต , มาเลเซีย, เม็กซิโก, โมร็อกโก, นิวซีแลนด์, ไนจีเรีย, ปานามา, เปรู, สาธารณรัฐคองโก, โรมาเนีย, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์, แอฟริกาใต้, เกาหลีใต้, ศรีลังกา, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, แทนซาเนีย, ไทย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ยูเครน, สหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกา, เวเนซูเอลาและเวียดนาม

ปริมาณความต้องการที่ยังสูงขึ้นในประเทศเวเนซุเอลา

โฆษกเว็บเทรดยังกล่าวอีกว่า เมื่อเปรียบเทียบเวเนซุเอลากับประเทศอื่น ๆ แล้วนั้น เวเนซุเอลากำลังหาผลตอบแทนในการลงทุน Bitcoin ในระยะยาว เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ชาวเวเนซุเอลามีความคิดว่าสกุลเงินดิจิทัลเสมือนเป็นที่หลบภัยที่ปลอดภัย เพื่อเก็บค่าเงินของพวกเขาแทนที่จะเก็บไว้ในสกุลเงินของตัวเองที่มีอัตราเงินเฟ้ออย่างสูงสุด”

เขากล่าวเสริมอีกด้วยว่า การรับรู้เกี่ยวกับคริปโตในหลาย ๆ ประเทศนั้น ยังมีอัตราต่ำถ้าเทียบกับประเทศเวเนซุเอลาโดยเขากล่าวว่า:

“พวกเขามีกำลังซื้อเพียงแค่ Bitcoin เท่านั้นในเวลานี้ พวกเรายังไม่เจอความต้องการที่จะซื้อ Altcoins เลย และเปอร์เซ็นต์การเพิ่มขึ้นของความต้องการซื้อ Bitcoin ในเวเนซุเอลาก็เพิ่มขึ้นวันละ 5 ถึง 7 เปอร์เซ็นต์ต่อวัน”

และบนเว็บ LocalBitcoins ปริมาณการเทรด Bitcoin ของเวเนซุเอลายังคงสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย

ชาวเวเนซุเอลามองว่าสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bitcoin นั้นจะสามารถเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องภาวะเศรษกิจของประเทศได้และสามารถเก็บมูลค่าเอาไว้ได้มากกว่าสกุลเงินประเทศของตัวเองนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น