<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการบัญชีเงินเดือนนาม Bitwage เปิดบริการให้บริษัทจ่ายเงินเดือนพนักงานเป็นคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitwage ร่วมมือกับบริษัทด้านบัญชีเงินเดือนในการที่จะสามารถทำให้บริษัทมีความสามารถในการจ่ายเงินเดือนให้พนักงานด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้

จ่ายเงินเดือนรูปแบบ Crypto

นาย Jonathan Chester CEO ของ Bitwage กล่าวว่าการร่วมมือกันนั้นจะทำให้นายจ้างที่อยู่ในสหรัฐฯ นั้นสามารถจ่ายเงินเดือน, ภาษีและได้รับประโยชน์จาก Bitcoin และ Ethereum ได้

ปัจจุบัน Bitwage  มีลูกค้ามากกว่า 45 ราย ได้ร่วมมือกับ Simply Efficient HR ซึ่งเป็นองค์กรนายจ้างมืออาชีพ (PEO) ในรัฐเท็กซัสนั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายการให้บริการฐานผู้ใช้งานปัจจุบันของ Bitwage มากกว่า 20,000 ราย

ที่สำคัญบริการใหม่นี้ช่วยให้บริษัท ต่าง ๆ จ่ายเงินเดือนพนักงานในรูปแบบคริปโต และในส่วนของภาษีนั้นจะถูกแปลงเป็นสกุลเงินดอลลาร์และจ่ายตามระบบภาษีในปัจจุบันในสหรัฐฯ

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วบริษัท Peer-to-Peer นาม Paxful ได้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ทดลองตัวนี้

“Bitwage เป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่าง Bitcoin และ ระบบทางการเงินแบบดั้งเดิม” นาย Hayel Abbassi เจ้าหน้าที่ของ Paxful กล่าว Paxful มีหน้าที่เพียงส่ง Bitcoin ไปยัง Address และพนักงานของเราก็จะได้รับเช็คพร้อมภาษีทันที

นาย Chester กล่าวว่า ครึ่งหนึ่งของลูกค้าปัจจุบันของ Bitwage นั้นเกี่ยวข้องกับคริปโตแทบทั้งสิ้นและครึ่งหนึ่งเป็น Solution การชำระเงินข้ามพรมแดน เขากล่าวว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขาจะเป็นประโยชน์ต่อบริษัทที่กำลังสำรองเงินในรูปแบบคริปโต

Bitwage ก่อตั้งปี 2014 ปัจจุบัน Bitwage มีพนักงาน 11 คน คนซึ่งบางคนได้รับค่าจ้างสูงถึง 15 เปอร์เซ็นต์ในรูปแบบคริปโตนาย Chester กล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น