<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tron Foundation ประกาศร่วมมือกับบริษัทโฆษณาและเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ Kiip เป็นที่เรียบร้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้ทาง Tron Foundation ได้ออกมาประกาศว่าจะเข้าร่วมมือกับ Kiip ซึ่งนาย Brian Wong CEO ของ Kiip ก็ได้เข้าร่วมประชุมของ Tron’s Nitron Summit ที่เมืองซานฟรานซิสโกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและได้พูดเกี่ยวกับการปฏิวัติวงการ Blockchain ในแง่ของการโฆษณาอีกด้วย

บริษัท Kiip เป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับเครือข่ายการโฆษณาทางโทรศัพท์มือถือที่จะให้รางวัลแก่ผู้บริโภคด้วยสินค้าจริง ๆ เช่น เกมหรือการเป็นสมาชิกฟิตเนส ซึ่งลูกค้าของ Kiip มีอยู่มากมายรวมถึงบริษัทใหญ่ ๆ ก็เป็นลูกค้าของ Kiip ด้วย เช่น McDonald’s, Coca-Cola, General Mills, BMW, Johnson & Johnson, the New York Times, Campari, Kraft, Taco Bell และ Mastercard เป็นต้น

ในที่ประชุมนาย Wong ได้เสนอไอเดียเกี่ยวกับการสร้างโฆษณาในรูปแบบใหม่ คือ “moments marketing” ฉีกแนวทางการโฆษณาแบบบเดิม ๆ ที่เป็นการโฆษณาแบบสุ่มและจะโฆษณาในเฉพาะช่วงที่มีคนดูเยอะ ๆ แต่การโฆษณาของ Kiip นี้จะเป็นการโฆษณาในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะดูจากความสนใจของลูกค้าเป็นหลักเพื่อให้ผู้ใช้งานมีส่วนเกี่ยวข้องมากขึ้นและทำให้โฆษณานั้น ๆ มีคนดูมากขึ้น เป็นการสร้างรูปแบบโฆษณาที่จะทำให้ผู้ทำการโฆษณาสามารถทำการโฆษณาโดยดูความสนใจของลูกค้าเป็นหลัก

ทางเว็บไซต์ของบริษัทได้ออกมากล่าวว่า:

“ในช่วงที่คุณไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไร เราจะเซอร์ไพรส์พวกคุณด้วยของรางวัล เช่น ส่วนลดหรือเงินเสมือนในแอพที่คุณเข้าใช้งานบ่อย ๆ ผ่านทางมือถือของคุณ มันเป็นวิธีการของบริษัทเรา”

แพลตฟอร์มการโฆษณาของ Kiip มีการใช้งานมากกว่า 10,000 แอพพลิเคชั่น ทั้งนี้ Kiip ก็มีผู้สนับสนุนอยู่มากซึ่งก็คือ Hummer Winblad, Relay Ventures, True Ventures, Verizon Ventures, U.S. Cellular, American Express Ventures และ IPG

นอกจากนั้นทาง Kiip ก็ได้ออกมากล่าวว่ามาตรฐานการทำงานของเรานั้นเกินมาตรฐานอุตสาหกรรมตามปกติอีกด้วย

“เราเจาะกลุ่มลูกค้าไปที่การดูว่าพวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับข้อมูลแบบไหนมากที่สุด ซึ่งวิธีการนี้เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ”

บริษัท Kiip มีวัตถุประสงค์เพื่อนำความโปร่งใส่ ความ Decentralization และการเก็บข้อมูลที่มีความปลอดภัยไปสู่อุตสาหกรรมต่าง ๆ ผ่านทาง Blockchain ของบริษัท ครั้งแรกที่บริษัท Kiip ได้เปิดตัว Blockchain Mobile Ad Campaign ในช่วงเดือนมิถุนายนก็ได้มีการร่วมมือกับ AB InBev บริษัทกลั่นเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย

วิสัยทัศน์ของ Kiip คือนำเทคโนโลยี Blockchain มาใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุดโดยร่วมมือกับทาง Tron เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายผ่านทางเว็บไซต์แบบ Decentralized การร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้ Tron ได้มีโอกาสเข้าถึงโลกแห่งความเป็นจริงได้มากขึ้น เข้าถึงกลุ่มลูกค้า Millennial และแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ด้วยแพลตฟอร์มการโฆษณาที่มีการใช้งานมากกว่า 10,000 แอพพลิเคชั่นบนมือถือ

อ้างอิงจาก dailyhodl.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น