<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ประเทศเวเนซุเอลากำลังจะมีตู้ ATM Bitcoin เครื่องแรก ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่กำลังแย่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันเวเนซุเอลามีการใช้คริปโตอย่างมาก และการที่เวเนซุเอลาใช้คริปโตมากเพราะว่ามาจากสถานการณ์ของเศรษฐกิจในประเทศที่กำลังเผชิญอยู่ด้วยเหตุผลนี้ทางเวเนซุเอลาจะมีการตั้งตู้ ATM Bitcoin แห่งแรกขึ้นมา

ชาวเวเนซุเอลาใช้คริปโตแทนสกุลเงินโบลิวาร์

เวเนซูเอล่ากำลังประสบภาวะเงินเฟ้อสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาทั่วโลก ด้วยเหตุนี้สกุลเงินอย่างเป็นทางการของประเทศหรือโบลิวาร์ก็เกือบไร้ค่า ความไร้ค่าของโบลิวาร์นำไปสู่การใช้คริปโตแทนเวเนซุเอลา

ปัจจุบันเวเนซูเอลาเป็นอันดับสองเมื่อนับประเทศที่มีปริมาณการซื้อขาย Bitcoins สูงที่สุด นอกจากนี้ประเทศเวเนซุเอลายังเป็นอันดับหนึ่งสำหรับการซื้อขาย DASH

นาย Jorge Farías CEO ของ Cryptobuyer หรือทีมที่จะเป็นคนตั้งตู้ ATM Bitcoin กล่าวว่าทีมพร้อมที่จะเริ่มการติดตั้งตู้ ATM Bitcoin เครื่องแรกของประเทศ

อ้างอิงจากนาย Farías พวกเขาอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบและพร้อมที่จะใช้งาน โดยนาย Farías สัญญาว่าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นมิตรขณะใช้เครื่อง:

“เรากำลังจะติดตั้งตู้ ATM Bitcoin เครื่องแรกในเวเนซูเอลาในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า เรามีอุปกรณ์ที่ติดตั้งในเวเนซุเอลาในเมืองการากัสแล้ว พวกเขาอยู่ในการทดสอบขั้นสุดท้ายและเราจะประกาศผ่าน Social Network”

ทีม Cryptobuyer ติดตั้งตู้ ATM เครื่องแรกในการากัส

นาย Farías ซึ่งเป็นผู้นำในการติดตั้งตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ในประเทศอเมริกาใต้อื่น ๆ เช่นปานามา กำลังวางแผนที่จะติดตั้งตู้ ATM ของบริษัทในเมืองการากัส

อ้างอิงจากนาย Farías ATM Bitcoin เครื่องอื่น ๆ จะถูกติดตั้งเพิ่มเติมจากหลาย ๆ ปัจจัยต่าง ๆ เช่นความสามารถในการทำกำไรและการยอมรับจากสาธารณะ มันจะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนให้บริษัทสามารถติดตั้ง ATM Bitcoin ได้มากขึ้น หน่วยงานกำกับดูแลของประเทศจะมีการพิจารณาปฏิกิริยาต่อตู้ ATM Bitcoin เครื่องนี้ก่อน ก่อนที่จะทำการติดตั้ง ATM Bitcoin ใหม่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น