<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CFO ของเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Huobi กล่าว “เราจะเปิดตัว Stablecoin ของตัวเองในปี 2019 นี้”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก PR ที่ Cointelegraph ได้รับมาเมื่อวันที่ วันที่ 22 มกราคม เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Huobi มีแผนท่จะเปิดตัว Stablecoin ของตัวเองภายในปี 2019 นี้ และนี่จะเป็นส่วนหนึ่งของ Roadmap ในปี 2019 อีกด้วย

สร้าง Stablecoin ของตัวเอง

ระหว่างการนำเสนอของ CFO เว็บเทรด Houbi กล่าวว่าทางบริษัทจะปรับปรุงแพลตฟอร์ม Huobi และขยายการดำเนินงานระหว่างประเทศต่อไป

“ปี 2018 ที่ผ่านมามีความท้าทายให้เราเผชิญอยู่ตลอดเวลา แต่ผมมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับตลาดคริปโตอยู่เสมอ ผมคิดว่าเราจะได้เห็นสิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นในปีนี้” นาย Chris Lee กล่าวกับผู้ฟังในงานที่มีแต่เฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยเขากล่าวเพิ่มว่า:

“ปีนี้จะเป็นปีสำหรับ Stablecoin และเราจะเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ Huobi Group จะเปิดตัว Stablecoin ในปี 2019 ในครึ่งแรกของปีนี้”

เช่นเดียวกับเว็บเทรดอื่น ๆ Huobi เริ่มนำ Stablecoin มาใช้บนเว็บเทรดของพวกเขาแล้ว ซึ่งเป็นโทเคนที่ตรึงกับค่าเงินสกุล Fiat ของประเทศต่าง ๆ

เดือนตุลาคมที่ผ่านมาแพลตฟอร์ม Huobi ได้ให้การสนับสนุน Stablecoins จำนวน 4 เหรียญที่ตรึงกับสกุลเงินดอลลาร์ไว้ และพร้อมเปิดตัว “Solution สำหรับ Stablecoin” ทั้งสี่เหรียญอีกด้วย

แม้ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาจะมีรายงานว่าทาง Huobi มีการปลดพนักงานแต่ทาง Huobi ก็ยังคงผลักดันตลาดคริปโตอยู่ตลอดเวลา เพราะได้มีการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Huobi ที่ประเทศญี่ปุ่น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น