<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ผลิตการ์ดจอชื่อดัง Sapphire เตรียมเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่สำหรับขุดเหรียญ “GINcoin” โดยเฉพาะ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ผลิตการ์ดจอสัญชาติฮ่องกงนาม Sapphire Technology กำลังจะเปิดตัวไลน์ผลิตใหม่สำหรับนักขุดเหมืองคริปโต โดยเฉพาะเหรียญ “GINcoin

เปิดตัวการ์ดจอสำหรับ GINCoin

Sapphire ประกาศเปิดตัวการ์ดจอรุ่น RX 570 16GB HDMI Blockchain Graphics Card เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยกล่าวว่ามันจะเป็น“ ผลิตภัณฑ์แรกของตระกูลใหม่” ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อขุดเหรียญ Grin และคริปโตตัวอื่น ๆ โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังไม่วางขาย แต่จะเปิดให้สั่งซื้อ “เร็ว ๆ นี้”

อ้างอิงจากบริษัท ผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้เป็น “หนึ่งในไม่กี่ Solution” ที่ออกแบบสำหรับอัลกอริธึม Cuckatoo 31+ และเคลมว่าจะทำให้ “ได้ Rewards มากขึ้นสำหรับนักขุด”

รองประธานฝ่ายการตลาดระดับสากลของ Sapphire นาย Adrian Thompson กล่าวว่า บริษัท “ ตื่นเต้น” ที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้าน Blockchain ตัวใหม่นี้โดยอ้างอิงทั้งรุ่น RX 570 และผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพในอนาคตอีกด้วย

การเปิดตัวการ์ดจอรุ่น RX 570 16GB HDMI Card เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นไม่เพียงแต่สำหรับ Sapphire เท่านั้น แต่ยังน่าตื่นเต้นสำหรับคนที่ขุดเหรียญ Grin Coin และตลาดคริปโตโดยรวม เขากล่าวต่อว่า “ผลิตภัณฑ์ในอนาคตของเราเช่นการ์ดจอตัวใหม่จะมีแรม 16GB ในไลน์ของตระกูล INP และ MGI ซึ่งจะถูกผลิตมาเพื่อ Blockchain โดยเฉพาะ”

GinCoin

Grin หรือ Gincoin คือเหรียญที่มีเทคโนโลยีความเป็นส่วนตัว เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากมีการพัฒนากว่าสองปี ได้รับความสนใจจากพวก Cypherpunk และพวกที่อยากลงทุนกับตัวเหรียญ มันคล้าย ๆ กับ Bitcoin และรองรับการขุดจาก GPU

นี่อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสายขุดก็เป็นได้ และถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์หลักของพวกเขาได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น