<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญ Security Token tZERO ของ Overstock ได้เปิดให้บริการเทรดเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญ Security Token นาม tZERO ของ Overstock ได้ทำการเปิดให้บริการเทรดเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

เปิดให้เทรดแล้ว

ทางบริษัทได้ประกาศในช่องทาง PR ว่าแพลตฟอร์ม tZERO ของ Overstock ได้เปิดให้บริการซื้อ Security Token เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนับเป็นก้าวแรกของการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม

นักลงทุนที่ได้รับการรับรองแล้วนั้นสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าไปเทรดที่แพลตฟอร์ม tZERO ผ่าน Dinosaur Financial Group, LLC ซึ่งทำหน้าที่เป็น “ผู้ให้คำแนะนำ” หรือติดต่อลูกค้าตัวแทนจำหน่าย

Pro Securities LLC ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ tZERO กำลังจัดหาระบบการซื้อขายทางเลือก (ATS) เพื่อแลกเปลี่ยน Token

นักลงทุนของ tZERO รอคอยการเปิดตัวแพลตฟอร์มนี้มานานหลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัวตั้งแต่ปี 2015 นาย Patrick Byrne CEO ของ Overstock ได้ประกาศว่าแพลตฟอร์มของเขาจะประกาศเปิดตัวในสัปดาห์นี้ระหว่างงานประชุม Bitcoin ที่เมือง Miami เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ภายหลังเขาได้กล่าวว่าตัวเทคโนโลยีพร้อมแล้วแต่ทางบริษัทมต้องดำเนินการลงทะเบียนครั้งแรกให้เสร็จก่อน

การเปิดตัวนั้นอยู่ภายใต้กรอบที่กำหนดไว้โดยก่อนหน้านี้ประธานบริษัทในเครือ Overstock นาย Jonathan Johnson บอกกับทาง Coindesk เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา

หลายวันก่อนทำการเปิดตัวนั้น ผู้ใช้บางคนใน Telegram ของบริษัทกล่าวว่า กระบวนลงทะเบียนผ่าน Dinosaur นั้นใช้เวลาหลายวันกว่าจะสำเร็จ ลูกค้าหลายคนยืนยันว่าการพูดคุยกับนายหน้าหรือตัวแทนนั้นใช้เวลานาน โดยใช้เวลาการยืนยันการโอนเงินนานมากเช่นกัน

ใช้เวลานาน

Overstock เปิดตัว tZERO มาหลายปีแล้ว ได้ทำการขาย Token เพื่อทำการระดมทุนมูลค่ากว่า 134 ล้านดอลลาร์

ก่อนหน้านี้บริษัท ได้แสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มของมันสามารถทำงานกับต้นแบบที่เปิดตัวในเดือนเมษายน 2018 ในขณะนั้นประธานของ tZERO นาย Joe Cammarata คาดว่าจะเปิดตัวซอฟต์แวร์การซื้อขาย Security Token ในเดือนพฤษภาคม 2018

บริษัทได้สับเปลี่ยนผู้นำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวนาย Steve Hopkins มาเป็นหัวหน้าของ tZERO

บริษัทยังจ้างบริษัท ร่วมทุน GSR Capital เพื่อพัฒนาโทเคนในการนำมาเทรดโคบอลต์ ตัว Security Token จะมาช่วยในเรื่องของการระบุติดตามและการซื้อขายโคบอลต์และในที่สุดอาจนำไปสู่การพัฒนาแพลตฟอร์มที่เหมือน tZERO ในเอเชีย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น