<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“แพลทฟอร์ม tZERO จะเปิดตัวให้ใช้งานได้ในสัปดาห์หน้า” กล่าวโดย CEO ของ Overstock

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลทฟอร์มให้บริการซื้อขายเหรียญ security token นามว่า tZERO ของ Overstock.com ที่ทุก ๆ คนกำลังเฝ้ารอนั้นจะเปิดให้บริการในช่วงปลายสัปดาห์หน้า อ้างอิงจาก CEO นาย Patrick Byrne โดยวันที่จะเปิดตัวนั้นคือวันศุกร์ที่ 25

นาย Byrne ให้สัมภาษณ์กับ CoinDesk ว่าทางบริษัทนั้น “พร้อมที่จะกดปุ่มเปิดตัวในวันนี้แล้ว” แต่ยังรออีกไม่กี่วันเพื่อที่จะดำเนินการให้ผู้ใช้งานสมัครสมาชิก

“แต่ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ทางเราจะเปิดระบบการซื้อขายแล้ว” กล่าวโดยนาย Byrne พร้อมเสริมว่า

“มันถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเรา ที่ใช้เวลาทำมันมาถึง 4 ปี”

การประกาศเปิดตัวดังกล่าวนั้นหมายถึงการที่ tZERO สามารถทำตามที่ตกลงไว้ได้ โดยก่อนหน้านี้นาย Jonathan Johnson หรือประธานของบริษัท Medici Ventures บริษัทที่เป็นผู้ลงทุน Overstock และโปรเจ็ค tZERO ได้ออกมากล่าวไว้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยในขณะนั้นเขาเผยว่าแพลทฟอร์มดังกล่าวจะเปิดให้ใช้บริการในเดือนมกราคม ปี 2019 นี้

ทางบริษัทเริ่มที่จะแจ้งนักลงทุนที่ซื้อเหรียญ tZERO ว่าพวกเขาสามารถที่จะรับเหรียญได้แล้ว โดยการระดมทุน ICO ดังกล่าวเสร็จสิ้นเมื่อเดือนสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว

โดยอ้างอิงจากจดหมายที่ถูกส่งให้กับทางนักลงทุนนั้น ระยะเวลาล็อคเหรียญ 3 เดือนนั้นได้หมดลงแล้ว และนักลงทุนสามารถที่จะสร้างบัญชีส่วนตัวกับโบรคเกอร์ และหุ้นส่วนของ tZERO บริษัท Dinosaur Financial Group ได้ หรือจะเก็บเหรียญ tZERO ไว้ในกระเป๋า wallet ส่วนตัวก็ได้เช่นกัน

“บางคนกล่าวว่า ‘โอเค ให้พวกเขาเปิดกระเป๋า wallet แต่จะมีใครรู้บ้างว่าพวกเขาจะเปิดระบบให้เทรดเมื่อไร’ ถ้าเป็นผม ผมจะไม่ทำแบบนั้น ถ้ายังไม่รู้ว่าเทคโนโลยีนี้จะพร้อมที่จะใช้งานเมื่อไร” กล่าวโดยนาย Byrne

ระบบการบริหารใหม่

ทีมของ tZERO นั้นจะถูกนำโดยนาย Steven Hopkins หรือ COO และที่ปรึกษาทั้วไปที่บริษัท Merdici โดยนาย Hopkins นั้นจะเป็นผู้ดำรงตำแหน่งประธานของ tZERO นอกจากนี้บริษัทดังกล่าวเริ่มที่จะหาจ้างผู้บริหารอีกสองรายมาร่วมงานอีกด้วย

แพลทฟอร์มดังกล่าวจะให้บริการซื้อขายเหรียญ tZERO ทันทีที่เปิดใช้งาน แต่ก็มีแผนการที่จะเพิ่มเหรียญ STO ของบริษัทอื่น ๆ อีกกว่า 60 บริษัท ซึ่งนั่นรวมถึง Elio Motors, บริษัทผู้ผลิตรถสามล้อ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น