<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized ของ Binance จะรองรับ Hardware Wallet เพื่อให้ลูกค้าเก็บ Private Key ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของเว็บเทรดชื่อดัง Binance กล่าวว่า เว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized หรือ DEX จะทำการสนันสนุน Hardware Wallets เมื่อมีการเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว

DEX อยู่ในขั้นตอนพัฒนาอยู่

บน Twitter ของนาย Zhao CEO ของ Binance กล่าวว่า Binance DEX จะอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุม Private Keys ของพวกเขาได้โดยใช้ร่วมกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ของตัวเอง

แพลตฟอร์มนี้กำลัง “พัฒนาที่จะใช้งานอยู่” เขาได้เขียนไว้บน Twitter โดยเพิ่มเติมว่า:

“Binance DEX จะรองรับ Hardware Wallets ในวันเปิดตัววันแรก เพื่อที่จะทำให้คุณมั่นใจว่า Private Keys ของคุณจะไม่สญหายไปจากอุปกรณ์ของคุณ”

ผู้ใช้งานกำลังรอคอยให้ เว็บเทรด Binance DEX เปิดใช้งานหลังจากที่ทาง CEO Binance ได้ประกาศเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว

ในขณะที่ Zhao ไม่ได้พูดถึงว่ายี่ห้อไหนที่รองรับบ้าง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ผู้ผลิต Hardware Wallet ยักษ์ใหญ่เช่น Trezor, Ledger และ Keepkey เพราะว่ามีภาพปริมาณการเทรดของเว็บเทรด Binance DEX ใช้คู่กับ Ledger อยู่

ความอยากที่จะใช้ DEX กำลังเติบโต

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า Decentralized Exchange มีส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพราะผู้บริโภคมองว่าแะลตฟอร์มดังกล่าวจะช่วยให้พวกเขาสามารถรองรับความเข้มงวดของเอกลักษณ์ (Identity) ได้มากกว่าแพลตฟอร์มแบบดั้งเดิม

อย่างไรก็ตามทาง SEC สหรัฐฯ ได้เตือนถึงความจำเป็นของเว็บเทรดแบบ Decentralized และทำให้มันสอดคล้องกับกฎหมายที่มีอยู่

อย่างไรก็ตามแพลตฟอร์ม Decentralized ที่ได้เปิดให้บริการอยู่แล้วนั้น มีแต่การใช้วานที่เพิ่มขึ้น เพราะมีรายงานว่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บเทรดแบบ Decentralized นาม Bisq ได้รายงานว่ามีปริมาณการเทรดอยู่ที่ 550 BTC หรือ 1.95 ล้านดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น