<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO เว็บเทรด Huobi กล่าว “พวกเรายังคงมีกำไรถึงแม้ว่าจะมีการไล่พนักงานออก”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันถึงที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา นาย Livio Weng Xiaoqi CEO ของ Huobi Global กล่าวว่าบริษัทยังคงได้กำไรแม้ว่าจะอยู่ในสภาพตลาดหมีและมีการไล่พนักงานออก

ชนะตลาดหมี

ปี 2018 ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงของตลาดคริปโตไปมาและมีนัยสำคัญทั้งด้านดีและไม่ดี

เมื่อปีที่แล้วบริษัทด้านคริปโตขยายตัวเป็นอย่างมากและสามารถทำกำไรได้เยอะในปีที่ผ่านมา แต่บางบริษัทก็ล้มละลาย ปิดตัวกันเป็นแถบ ๆ แต่สำหรับ Huobi ของเรานั้นยังสามารถลอยตัวในสถานการณ์นี้ได้

เมื่อปีที่แล้วพวกเขาได้มอบโบนัสเป็น Bitcoin จำนวน 300 BTC สำหรับผู้บริหารระดับสูง ถึงแม้ว่าจะมีการไล่พนักงานออก CEO ยังกล่าวว่าบริษัทยังคงกำไร และรายได้มาจากค่าธรรมเนียมนั่นเอง

Huobi Group มุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญด้านเว็บเทรดมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ เว็บเทรดนี้ก่อตั้งเมื่อปี 2013 และได้ย้ายถิ่นฐานไปยังสิงคโปร์ตั้งแต่ที่จีนได้ประกาศแบน Crypto ในปี 2017 และปัจจุบันมี Volume การเทรดมากกว่า 370 ล้านดอลลาร์ต่อวัน

การพัฒนาล่าสุดของ Huobi

จริงแล้ว Huobi ก็ได้รับผลกระทบจากราคา Bitcoin ที่ลดลงเช่นกัน เพราะมูลค่าตลาดโดยรวมหายไปกว่า 600 พันล้านดอลลาร์ตั้งแต่ปลายปี 2018

ถึงแม้ว่าทาง Huobi ได้ปิดบางแผนกลง แต่ทาง Huobi ยังคงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่น Huobi Chat, For one ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รวบรวมระหว่างกระเป๋าเก็บคริปโตและแอปแชท จะเปิดตัวในเดือนมกราคมปี 2019 นี้ และตั้งเป้าว่ามีผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคนในเดือนแรก

เมื่อปลายปี 2018 Houbi เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรด Futures อ้างอิงจาก CEO กล่าวว่า โปรเจกต์นี้จะเป็นหน้าต่างไปสู่ตลาดกระทิงอีกครั้ง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น