<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แบบสำรวจเเผย: ลูกค้าเว็บ Amazon กว่า 12.7% ต้องการที่จะซื้อเหรียญ Cryptocurrency

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Investing.com ระบุว่า ลูกค้าของ E-Commerce ยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon ต้องการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรวมไปถึง Cryptocurrency

ผลิตภัณฑ์ด้านคริปโต

จากการสำรวจของ investing.com รายงานว่า จากการสำรวจกับผู้ซื้อกว่า 1,000 คนของ Amazon ที่มักซื้อของกับ Amazon พวกเขาต้องการที่จะรับรู้ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อบริษัท

ทาง Investing ได้สำรวจถึงความคิดเห็นของลูกค้าที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาซื้อภายใต้แบรนด์ของ Amazon อีกด้วย

เมื่อถูกถามว่าผลิตภัณฑ์ใดที่ผู้บริโภครู้สึกสบายใจในการซื้อภายใต้แบรนด์ของ Amazon 12.7 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า สินค้าด้าน Cryptocurrency อีก 13.5 เปอร์เซ็นต์ตอบว่ากัญชาที่ใช้ทางการแพทย์ 9.3 เปอร์เซ็นต์ตอบว่าใบสั่งยา 72.9 เปอร์เซ็นต์ตอบคอมพิวเตอร์ 10.6 เปอร์เซ็นต์ตอบคูปองและดีลต่าง ๆ และสุดท้าย 15.3 เปอร์เซ็นต์คือผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ

ผลสำรวจยังเผยอีกว่า ผู้ตอบแบบสอบถามเกือบหนึ่งในสามได้มีการซื้อของจาก Amazon ขณะที่อีก 43 เปอร์เซ็นต์ของผู้ทำแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาจะไม่ซื้อสินค้าที่ห้างฯ อีกต่อไป

และถ้าเจาะลึกในเรื่องของอายุนั้น คนในยุค Baby Boomers ตอบว่าพวกเขาใช้จ่ายประมาณ 102 ดอลลาร์ใน Amazon ในแต่ละเดือน ส่วนยุคของ Generation X ใช้จ่ายประมาฯ 118.78 ดลลาร์ และยุค Millennials ใช้จ่ายประมาณ 123.49 ดอลลาร์

สัปดาห์ที่ผ่านมานาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance เคลมว่า Amazon ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการออก Altcoin ของตัวเองได้:

“ผมสงสัยว่าทำไมธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตถึงไม่ยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตสักที มันง่าย เร็ว และถูกกว่าในการไปรวบรวมกับระบบที่มีอยู่แล้ว เอกสารในการใช้ก็น้อยแถมยังเข้าถึงประชากรได้อย่างหลากหลาย” นาย Zhao กล่าว

ปลายปีที่แล้ว Amazon ได้เปิดตัว Solution ครบวงจรที่มีชื่อว่า ‘Amazon Managed Blockchain’ สำหรับผู้อยากสร้าง Blockchain ของตัวเองอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น